1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City đón tin mừng từ Walker trước trận đại chiến với Arsenal

Jason Todd

Manchester City hy vọng Kyle Walker sẽ kịp bình phục để góp mặt trong trận cầu bước ngoặt mùa giải với Arsenal vào cuối tuần này.

Với việc Harry Kane vắng mặt, Walker vinh dự mang tấm băng đội trưởng của Tam sư trong trận giao hữu với Brazil vào tuần trước. Thế nhưng, hậu vệ người Anh không may phải rời sân chỉ sau 20 phút vì chấn thương, trước khi đội nhà nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Sau đó, Walker đã bị gạch tên khỏi trận giao hữu với Bỉ vào rạng sáng mai, cũng như phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đấu với Arsenal.

Theo thông tin từ Sky Sports, Walker chỉ bị chấn thương nhẹ và nhiều khả năng sẽ trở lại ngay cuối tuần. Đây chắc chắn là một thông tin rất tích cực với HLV Pep Guardiola vào lúc này.

Kyle Walker không gặp phải chấn thương quá nặng và dự kiến có thể trở lại vào cuối tuần này.
Kyle Walker không gặp phải chấn thương quá nặng và dự kiến có thể trở lại vào cuối tuần này.

Bên cạnh Walker, HLV Southgate cũng không có được sự phục vụ của Harry Maguire trong trận cầu rạng sáng mai. Trong khi đó, Ivan Toney nhiều khả năng sẽ được xuất phát ngay từ đầu, khi Ollie Watkins đã thi đấu cuối tuần trước.

Southgate phát biểu: "Chắc chắn Toney sẽ được tham gia trận đấu. Với những gì đã xảy ra, kế hoạch cho trận đấu sắp tới sẽ có chút thay đổi khi chúng tôi có thể tìm hiểu thêm những cầu thủ khác.

Nhưng điều đó cũng rất hữu ích. Việc những cầu thủ phải cạnh tranh với nhau ở trình độ cao sẽ giúp chúng tôi đưa ra các quyết định tốt hơn cho tương lai.

Bạn không thể lo lắng về những gì chúng ta không có. Có rất nhiều lý do khác nhau cho những chấn thương. Chúng ta đã thấy những người mới xuất hiện và tận dụng các cơ hội trong trận đấu với Brazil, đó là tín hiệu tốt với chúng tôi."

Southgate tin rằng chấn thương của các trụ cột là cơ hội để những cầu thủ khác thể hiện.
Southgate tin rằng chấn thương của các trụ cột là cơ hội để những cầu thủ khác thể hiện.

Trong ba cầu thủ được gọi lên thay thế từ U21 có Rico Lewis, người đã có trận ra mắt trong trận đấu với Bắc Macedonia vào tháng 11, trong khi James Trafford chưa từng được triệu tập lần nào trước đây.

Hậu vệ Jarrad Branthwaite đang đứng trước cơ hội lần đầu ra sân trong trận đấu với ĐT Bỉ, trong khi Declan Rice sẽ là đội trưởng trong trận đấu thứ 50 khoác áo Tam Sư.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd