1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City đưa ra 'đáp án quyết định' về việc bán Silva cho Arsenal

David Nguyen

Trong thời gian gần đây, Bernardo Silva liên tục được đồn đoán sẽ rời Manchester City ở phiên chợ hè tới. Arsenal được cho cũng thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Tiền vệ sinh năm 1994 đã khẳng định bản thân là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Manchester City và anh chắc chắn cũng nằm trong Top những cầu thủ hàng đầu tại Premier League

Chàng trai người Bồ có thể trở thành một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ông lớn nào tại Châu Âu. 

Đã xuất hiện những báo cáo khẳng định rằng Pháo thủ thành London rất quan tâm đến cựu ngôi sao Benfica

Silva đang đặt tay vào ngực
Arsenal được cho là đang theo dõi Bernado Silva.

Thế nhưng, thông tin từ Give Me Sport cho biết Manchester City sẽ không bán anh cho đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch với họ. Ngoài ra, Bernardo Silva cũng được liên kết với việc chuyển đến Tây Ban Nha trong vài tuần qua.

Barcelona là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc sở hữu chữ ký của “Silva bé”. Theo nhiều nguồn tin, anh có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng trong giao kèo với Manchester City.

Với đẳng cấp đã được chứng minh tại Premier League, Bernardo Silva đã góp công lớn giúp Manchester City liên tục giành các danh hiệu lớn. Dường như ngôi sao 29 tuổi đang muốn tìm kiếm thử thách mới trong giai đoạn hiện tại của sự nghiệp.

Arsenal chắc chắn có thể sử dụng một tiền vệ tấn công chất lượng như Bernardo Silva. Tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha rất đa năng khi có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ trung tâm cũng như các vị trí tại hai biên.

“Tiểu Silva” sở hữu những phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời để thích ứng với nhiều vai trò cũng như thi đấu ở đẳng cấp cao. 

Không có nghi ngờ gì về việc tiền vệ thuộc biên chế Man City là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Không những vậy, anh sẽ cải thiện chất lượng đội hình Arsenal lên tầm cao mới.

Thầy trò Mikel Arteta đang quá phụ thuộc vào Martin Odegaard ở khâu tạo ra sự sáng tạo và kiểm soát ở khu vực giữa sân. Bernardo Silva có thể san sẻ trách nhiệm đó với cầu thủ người Na Uy. 

Silva và Odegaard
Silva hứa hẹn sẽ san sẻ được nhiệm vụ sáng tạo cho Odegaard nếu cập bến Arsenal.

Cựu tiền vệ Benfica hứa hẹn sẽ mang đến thêm sự sắc bén và khéo léo ở khu vực 1/3 cuối sân nếu cập bến Emirates.

Manchester City có lẽ nên cố gắng giữ chân trụ cột của họ nếu muốn tiếp tục cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, The Citizens có thể mất quyền tự quyết nếu cầu thủ người Bồ yêu cầu rời đi vào cuối mùa.

Hãy cùng chờ xem liệu Arsenal có thể thành công trong việc chiêu mộ Silva ở phiên chợ chuyển nhượng hè tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen