1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City đưa ra lập trường rõ ràng về tương lai của Julian Alvarez

Gnoud

Manchester City đã thông báo với đại diện của Julian Alvarez rằng họ không có kế hoạch bán anh trong mùa hè này, bất chấp những quan tâm đặc biệt từ Barcelona, Atletico MadridPSG.

Tuyển thủ người Argentina đã gặp khó khăn trong việc giành suất đá chính tại The Citizens, do sự hiện diện của Erling Haaland. Dù vậy, không thể phủ nhận những ảnh hưởng mà anh mang lại mỗi khi có cơ hội ra sân.

Alvarez có thể là lựa chọn hữu ích cho nhiều CLB hàng đầu, nhưng nguồn tin từ CaughtOffside tiết lộ rằng Man City có lập trường rõ ràng đối với tương lai của anh - họ không muốn bán.

Man City quyết không bán Julian Alvarez vào mùa hè này.
Man City quyết không bán Julian Alvarez vào mùa hè này.

Barca và PSG đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo sinh năm 2000 trong thời gian qua, trong khi Atletico thậm chí đã liên hệ với đại diện của cầu thủ này để hỏi thăm về khả năng chuyển nhượng.

Được biết, Alvarez sẵn sàng ở lại Man City nếu như thời gian thi đấu của anh tăng đáng kể trong mùa giải tới. 

Bản thân Pep Guardiola đánh giá cao năng lực của Alvarez và đã có những trao đổi để trấn an cầu thủ này rằng anh là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Etihad.

Đã đến lúc Julian Alvarez rời Man City?

Có lẽ Alvarez sẽ khó có nhiều thời gian thi đấu tại Man City khi mà Haaland vẫn còn ở đó, vậy liệu mùa hè này có phải là thời điểm tốt để chân sút sinh năm 2000 ra đi và tìm kiếm những thử thách mới?

Julian Alvarez thường phải xuyên phải dự bị cho Erling Haaland.
Julian Alvarez thường phải xuyên phải dự bị cho Erling Haaland.

Các CLB như Barca, Atletico và PSG vẫn có thể là sân khấu tuyệt vời để Alvarez thể hiện tài năng của mình, và có lẽ anh sẽ có cơ hội phát huy khả năng nhiều hơn ở đó, chẳng hạn như đóng vai trò quan trọng thay thế Kylian Mbappe tại Parc des Princes.

CaughtOffside cho biết thêm rằng HLV của PSG, Luis Enrique đặc biệt quan tâm đến Alvarez và muốn biến anh trở thành cầu thủ chủ chốt trên hàng công của đội bóng nếu thương vụ này thành công.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud