1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City giảm giá bán ngôi sao 'mất hứng thú' với việc chơi bóng ở Premier League

Yên Trang

Manchester City đã giảm giá bán Kalvin Phillips khi CLB muốn bán tiền vệ này cho bất kỳ đội bóng nào vào mùa hè này.

Nhìn chung, The Citizen có xu hướng mua sắm thông minh trên thị trường chuyển nhượng, nhưng việc ký hợp đồng với Phillips lại là một thảm họa hoàn toàn đối với tất cả các bên liên quan.

Đội chủ sân Etihad đã chi 45 triệu bảng để đưa anh rời Leeds United vào năm 2022 và sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1995 đã đình trệ kể từ khi chuyển đến Manchester.

Kalvin Phillips.
Kalvin Phillips được xem là bản hợp đồng thất bại nhất của Man City.

Anh đánh mất vị trí của mình trong ĐT Anh, chỉ được ra sân 5 lần ở Premier League trong 2 mùa giải gần đây.

Phillips đã cố gắng đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng trong thời gian được cho mượn tại West Ham mùa giải trước, nhưng anh đã phải vật lộn để lấy lại phong độ như đã thể hiện ở Leeds.

Vào tháng 4 vừa qua, các nhân viên của West Ham nói rằng Phillips "có vẻ đã mất hứng thú với việc chơi bóng ở Giải Ngoại hạng Anh", và các HLV cũng bất ngờ trước thái độ của anh ấy trong quá trình tập luyện và trong phòng thay đồ.

Rõ ràng sự tự tin của ngôi sao 28 tuổi đã bị đánh mất trong vài năm qua và việc rời xa Man City có lẽ là lựa chọn tốt nhất của anh vào mùa hè này.

Theo Football Insider , Man City sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để bán đứt Phillips. Everton là một trong những CLB  quan tâm đến anh, mặc dù Toffees vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào.

Kalvin Phillips vỗ tay.
Man City giảm giá bán Kalvin Phillips.

“Kavin Phillips thực ra là một cầu thủ rất giỏi nhưng anh ấy đã đi sai đường và đến City,” Craig Burley nói khi thảo luận về Phillips trên ESPN.

"Không thể trách anh ấy vì điều đó, nhưng nếu anh ấy nhìn xa hơn, có lẽ anh ấy sẽ nhận ra thời gian ra sân của mình đã bị hạn chế như thế nào.

Phillips được cho mượn đang cố gắng hồi sinh sự nghiệp, nhưng rõ ràng điều này đã không xảy ra. Tôi nghĩ rằng West Ham hy vọng thương vụ Phillips sẽ trở thành một thỏa thuận vĩnh viễn, nhưng tình hình tệ đến mức tôi không biết chàng trai này sẽ làm gì tiếp theo."

Phillips cũng không phải là tiền vệ duy nhất của Man City có thể ra đi vào mùa hè này vì Kevin De Bruyne được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Ittihad thuộc giải Saudi Pro League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang