1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City khiến Liverpool hít khói ở cuộc đua chiêu mộ 'G.O.A.T tiếp theo' của Đức

David Nguyen

Với việc mùa giải 2023/2024 chỉ còn hơn 1 tháng là kết thúc, các ông lớn tại châu Âu đều đang lên kế hoạch để bổ sung nhân sự ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, một loạt đại gia trên toàn thế giới đang xem xét khả năng chiêu mộ ngôi sao Jamal Musiala của Bayern Munich ở phiên chợ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuy nhiên, Manchester City được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ quốc gia Đức này.

Mới chỉ 21 tuổi, Jamal Musiala đã trở thành một gương mặt không thể thay thế tại đội hình Bayern Munich trong vòng bốn mùa giải đã qua.

Musiala đang chỉ 1 tay
Man City được cho là đang dẫn trước Liverpool ở thương vụ chiêu mộ Musiala.

Anh có hơn 150 lần ra sân cho Hùm xám và giành được 4 chức vô địch Bundesliga vào quãng thời gian đó.

Ngoài ra, tài năng từng được đánh giá cao ở đội trẻ Chelsea cũng đã có 27 lần khoác áo tuyển Đức. Tiền vệ này được dự đoán sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành phần Cỗ xe tăng tại Euro 2024 diễn ra trên sân nhà vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, có thể Musiala sẽ sớm trở lại Anh sau ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu. Mới đây, tờ Independent đưa tin rằng Manchester City đang xem xét gửi đề nghị hỏi mua chàng trai 21 tuổi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Liverpool cũng được đồn đoán quan tâm đến tiền vệ này, cùng với BarcelonaParis Saint-Germain. Thế nhưng, nhà vô địch Premier League mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua.

Giao kèo giữa Musiala với Bayern Munich kéo dài đến năm 2026, nhưng chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cậu trai sinh năm 2003 có ý định ký hợp đồng mới.

Musiala và KDB
Man City cần chiêu mộ thêm nhân sự ở khu vực tấn công.

Do đó, gã khổng lồ của bóng đá Đức có thể phải bán anh trong năm nay. Đây là thời điểm Hùm xám có thể đòi hỏi được một khoản phí khổng lồ cho Musiala.

Cầu thủ sinh năm 2003 được cho là muốn chuyển đến Premier League chơi bóng vào một thời điểm nào đó.

Hãy cùng chờ xem liệu ông lớn nào sẽ thành công trong việc chiêu mộ một trong những viên ngọc quý giá nhất của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen