1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City lo ngại 'gặp đại hạn' sau chuyến làm khách trước Real Madrid

Jason Todd

Kevin De Bruyne đã không thể tham dự trận đấu với Real Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League vào giữa tuần vì vấn đề dạ dày.

Thực tế Man City rất lo rằng đợt bùng phát ngộ độc thực phẩm có thể ảnh hưởng xấu đến giai đoạn bước ngoặt của mùa giải, nhất là sau chuyến hành quân đến Bernabeu vào giữa tuần.

Trước đó, dù đã cùng toàn đội bay đến thủ đô Tây Ban Nha để tham dự trận tứ kết lượt đi, Kevin De Bruyne lại bị gạch tên vào phút chót vì vấn đề tiêu hóa.

Theo thông tin từ mới nhất từ Daily Star, tiền vệ người Bỉ cho rằng mình bị ốm và nôn mửa vì đã ăn thứ gì đó trong khách sạn của đội, chỉ vài giờ trước khi trận đấu diễn ra. Điều đó làm dấy lên mối lo ngại ở Man City, khi toàn đội đều được chuẩn bị bữa ăn như nhau.

De Bruyne không thể tham dự trận đấu với Real Madrid ở Bernabeu vì ngộ độc thực phẩm.
De Bruyne không thể tham dự trận đấu với Real Madrid ở Bernabeu vì ngộ độc thực phẩm.

The Citizens lo lắng De Bruyne không phải là cầu thủ duy nhất gặp phải sự cố này, ngoại trừ Kyle WalkerNathan Ake vắng mặt vì chấn thương.

"Nôn mửa" - Pep Guardiola nói với TNT trước trận gặp Real Madrid.

"De Bruyne cảm thấy không khỏe. Tôi không biết liệu cậu ấy có thể thi đấu hay không. Cậu ấy đã sẵn sàng trong buổi họp trước trận. Nhưng khi đến phòng thay đồ, cậu ấy bắt đầu nôn mửa.

Thế là cậu ấy rút khỏi trận. Chuyện là vậy đấy. Những cầu thủ khác đã sẵn sàng thi đấu trong 180 phút. Mọi người sẽ cùng giúp đỡ nhau."

Tuy nhiên, Man City sẽ phần nào cảm thấy nhẹ nhõm khi không có cầu thủ nào bị ảnh hưởng giống De Bruyne. Tiền vệ 32 tuổi đã trở lại tập luyện đầy đủ cho chuyến làm khách trước Luton vào cuối tuần này.

De Bruyne đã trở lại tập luyện cho trận đấu với Luton cuối tuần này.
De Bruyne đã trở lại tập luyện cho trận đấu với Luton cuối tuần này.

Trong khi Walker và Ake có khả năng sẽ phải ngồi ngoài, mặc dù hậu vệ người Anh sắp trở lại sau 3 tuần vắng mặt vì chấn thương gân khoeo.

Pep Guardiola rất muốn Walker sớm góp mặt trong đội hình, nhưng sẵn sàng cho cầu thủ 33 tuổi nhiều thời gian nhất có thể để phục hồi thể lực trước cuộc tái đấu với Real Madrid vào giữa tuần sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd