1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City nắm trong tay vận mệnh vô địch Premier League

Gnoud

Sau thắng lợi đậm đà 4-0 trước Fulham, HLV Pep Guardiola thẳng thừng tuyên bố Manchester City đang nắm giữ vận mệnh chức vô địch năm nay.

Dù phải làm khách trên sân Craven Cottage nhưng The Citizens vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình, với 4 bàn thắng được ghi do công của Josko Gvardiol (cú đúp), Phil Foden và Julian Alvarez.

Kết quả này giúp thầy trò Pep Guardiola trở lại ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Arsenal - đội bóng sẽ có chuyến làm khách trước Man United một ngày sau đó.

Nếu Pháo Thủ mất điểm tại Old Trafford, Man City có thể sớm ăn mừng danh hiệu Premier League lần thứ tư liên tiếp bằng thắng lợi trước Tottenham giữa tuần sau.

Man City đứng trước cơ hội vô địch Premier League sau màn hủy diệt Fulham 4-0
Man City đứng trước cơ hội vô địch Premier League sau màn hủy diệt Fulham 4-0.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Fulham, Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua năm nay.

"Kể từ khi họ (Arsenal) để thua Aston Villa, vận mệnh đã nằm gọn trong tay chúng tôi," Guardiola nói.

"Trận đấu cuối cùng của mùa giải trước West Ham sẽ là vận mệnh của Man City và đó là điều chúng tôi mong muốn. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho thử thách."

Pep Guardiola khẳng định Man City đang nắm giữ vận mệnh vô địch
Pep Guardiola khẳng định Man City đang nắm giữ vận mệnh vô địch.

Ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Etihad đã xuất sắc vượt qua khoảng cách 8 điểm để bắt kịp Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League, qua đó nâng cao chiếc cúp thứ ba liên tiếp.

Dưới triều đại của Pep Guardiola, Man City cũng nhiều lần giành chiến thắng trong cuộc đua căng thẳng với Liverpool. Và họ đang trên đường tái hiện điều đó.

Thành quả có được là sự cố gắng không biết mệt mỏi của ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ. Ca ngợi về sự xuất sắc của các học trò, chiến lược gia 53 tuổi nói thêm:

"Các cầu thủ của tôi thích thi đấu dưới áp lực, họ đã quen với điều đó và có vẻ muốn tận hưởng cảm giác này.

Đừng nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài việc tập trung giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo, và cùng chờ xem điều gì xảy ra sau đó. Chúng tôi sẽ đi đến London và cố gắng giành chiến thắng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud