1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City sẩy chân, Siêu máy tính lập tức thay đổi tỷ lệ vô địch của Liverpool

Dau Archie

Sau vòng đấu mà Liverpool thắng còn Manchester City thì không, bức tranh vô địch Premier League đã phần nào thay đổi. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã đánh bại Brentford ở trận đấu sớm, trước khi đoàn quân của Pep Guardiola chỉ có thể hòa Chelsea.

Vào thời điểm này tuần tới, cả Liverpool và Manchester City sẽ còn 26 trận đấu ở Premier League, nghĩa là cả hai sẽ còn 12 trận, bao gồm cả cuộc đụng độ tại Anfield giữa hai đội vào tháng tới.

Lữ đoàn đỏ gặp Luton Town vào thứ 5 và đá trận chung kết Carabao Cup vào cuối tuần. Trong khi đội chủ sân Etihad gặp Brentford trên sân nhà vào đêm nay, và sau đó là làm khách Bournemouth vào chủ nhật.

Liverpool hiện đã chơi nhiều hơn Manchester City một trận, dẫn trước 4 điểm trên bảng xếp hạng. Arsenal, cũng chơi 25 trận như Liverpool, kém đội đầu bảng 2 điểm.

Liverpool ăn mừng
Liverpool được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch mùa này.

Và theo Twenty First Group, Liverpool hiện là đội bóng được đánh giá cao nhất để giành danh hiệu. Cơ hội vô địch của Man City đã giảm 17%, đoàn quân của Guardiola đang có 37% cơ hội vô đích.

Cơ hội của Liverpool đã được cải thiện 11% lên 38%, trong khi đó, Arsenal được trao 25% cơ hội. Liverpool sẽ kết thúc với 87 điểm mùa này nếu tiếp tục giành được điểm với tốc độ như hiện tại, trong khi Manchester City sẽ có 84 điểm với tỷ lệ hiện tại.

Ngoài việc phải làm khách Liverpool trên sân khách, Manchester City còn phải tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad. Aston Villa và Spurs đều có ít hơn 1% cơ hội giành danh hiệu vì họ đã đứng ngoài cuộc đua ngay từ đầu.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp đang đối mặt với nhiều ca chấn thương.

Lữ đoàn đỏ chắc chắn có cơ hội. Ở vị trí này, ít nhất Liverpool có thể đua đến cuối cùng của mùa giải. Điều duy nhất có thể ngăn cản đoàn quân của Klopp lúc này là chấn thương.

Nhưng ít nhất cho đến nay, HLV người Đức đã có thể đương đầu được. Hy vọng Darwin Nunez phải ra sân sau hiệp một trận gặp Brentford sẽ không quá nghiêm trọng, Diogo Jota và Curtis Jones cũng có thể nhanh chóng trở lại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie