1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man City tính dùng 'siêu hợp đồng' để cướp Mbappe ngay trước mũi Real Madrid

David Nguyen

Tương lai của Kylian Mbappe đang là đề tài thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây sau khi chân sút người Pháp tuyên bố rời PSG vào cuối mùa.

Theo báo cáo được tiết lộ từ Defensa Central, Manchester City sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để có được chữ ký của Kylian Mbappe. 

Mbappe hét to ăn mừng
Man City không ngại cạnh tranh với Real Madrid để chiêu mộ Mbappe.

Nhà vua Premier League sẽ làm mọi thứ có thể để đưa cầu thủ 25 tuổi này về sân Etihad. Mbappe quyết định chia tay Paris Saint-Germain vào cuối mùa và anh vẫn chưa quyết định về bến đỗ tiếp theo của mình.

Ngôi sao người Pháp đã thông báo cho các thành viên trong BLĐ PSG rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. 

Trong khi Les Parisiens muốn giữ anh lại càng lâu càng tốt nhưng có vẻ như họ đã chấp nhận thực tế rằng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ chuyển đến một câu lạc bộ khác vào mùa hè.

Mbappe liên tục được liên kết với việc chuyển đến Real Madrid trong nhiều năm qua. Anh gần như gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm 2022 dưới dạng cầu thủ tự do, nhưng cuối cùng vẫn ở lại PSG. 

Mặc dù thất vọng, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn dành sự quan tâm với tiền đạo người Pháp. Cựu vương Champions League chưa từ bỏ ý định đưa anh về Bernabeu.

Trong khi các báo cáo từ khắp Châu Âu khẳng định rằng Mbappe đã sẵn sàng gia nhập Real Madrid, Manchester City được cho là sẽ làm mọi thứ để có được cầu thủ 25 tuổi này. 

Những tin đồn gần đây đã tiết lộ rằng đại diện của tuyển thủ quốc gia Pháp vừa liên hệ với người đại diện bên phía cả hai câu lạc bộ trên để anh có thể đưa ra quyết định về tương lai của mình.

The Citizens sẵn lòng trả mức lương cao hơn so với Los Blancos và biến anh trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất đội hình. Điều đó đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ kiếm nhiều hơn cả Erling Haaland.

Chân sút Mbappe và Haaland
Mbappe sẽ được hưởng mức lương cao hơn Haaland nếu cập bến Man City?

Ngoài ra, nhà đương kim vô địch Champions League cũng không ngại trao cho Mbappe một khoản tiền ký hợp đồng hậu hĩnh. 

Mặc dù đội bóng của Pep Guardiola đang cố gắng hết sức nhưng việc chơi cho Los Blancos là giấc mơ của Mbappe. 

Do đó, hãy cùng chờ xem liệu anh sẽ chọn khoác áo ông lớn nào trong mùa giải tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen