1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City tính trao mức lương thế kỷ cho 'học trò giỏi nhất' của Pep

David Nguyen

Theo báo cáo mới nhất được tiết lộ từ The Sun, Manchester City sắp sửa biến Phil Foden trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất ở câu lạc bộ.

Cụ thể, nhà vua Premier League đã quyết định tưởng thưởng cho ngôi sao người Anh một hợp đồng mới, sau những màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải 2023/24. 

Đồng thời, đây cũng là cách để The Citizens chấm dứt mọi sự quan tâm từ Real Madrid dành cho chàng trai sinh năm 2000.

Tính đến hiện tại, Foden đã cùng Man City giành được rất nhiều vinh quang. Anh là một phần của đội một từ mùa hè năm 2017 và đã có 6 lần vô địch Premier League mặc dù chỉ mới 24 tuổi.

Mùa trước, tuyển thủ quốc gia Anh là một trong những nhân tố quan trọng, góp công lớn giúp thầy trò Pep Guardiola có lần thứ 4 liên tiếp trở thành nhà vua xứ sở sương mù.

Foden đã có một mùa giải bùng nổ tại Man City
Foden đã có một mùa giải bùng nổ tại Man City.

Tổng cộng, Foden ghi được 27 bàn thắng và đóng góp 12 đường kiến tạo trong 53 trận đấu. Dựa trên những màn trình diễn ổn định, City đã quyết định thưởng cho anh một giao kèo mới.

Trong khi ngôi sao sinh năm 2000 vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với mức lương 200,000 bảng mỗi tuần, The Citizens sẵn sàng biến Foden trở thành cầu thủ người Anh có thu nhập cao nhất từ trước đến nay.

Nửa xanh thành Manchester sẽ đề xuất cho Foden một hợp đồng kèm mức lương 375,000 bảng mỗi tuần. Con số này giúp anh đứng ngang hàng với 2 cầu thủ kiếm nhiều tiền nhất câu lạc bộ là Erling HaalandKevin De Bruyne.

Mặc dù không gặp bất kỳ áp lực nào, City đơn giản chỉ muốn đảm bảo tương lai của Foden tại Etihad giữa sự quan tâm từ Real Madrid.

Mặc dù đã sở hữu một đội hình đầy ngôi sao, "Los Blancos" vẫn luôn muốn tìm kiếm các lựa chọn để nâng cấp đội hình. 

Nhà tân vương Champions League từng được liên kết với cầu thủ 24 tuổi, nhưng việc ký hợp đồng với anh sẽ rất khó khăn khi City không có ý định để Foden ra đi.

Giao kèo mới giữa tiền đạo người Anh và Man City dự kiến sẽ kéo dài cho đến khi anh 30 tuổi. Đây là động thái nhằm chấm dứt mọi sự quan tâm từ các ông lớn đến trụ cột của họ. 

Man City tính trao cho Foden một bản hợp đồng với mức lương hấp dẫn
Man City tính trao cho Foden một bản hợp đồng với mức lương hấp dẫn.

Câu lạc bộ thành Manchester đã sẵn sàng bắt đầu cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng ở thời điểm Foden trở về sau Euro

Hãy cùng chờ xem liệu tương lai của chàng trai sinh năm 2000 tại Etihad sẽ diễn biến ra sao ở thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen