1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City trao huy chương cho Kalvin Phillips là một tội ác

Vanichi

Man City đã giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp. Họ cũng là CLB đầu tiên tại Anh làm được điều này. Do đó, The Citizens đã được nhận bộ 40 huy chương.

Pep Guardiola, các cầu thủ, ban huấn luyện và các nhân viên hậu trường sẽ được sở hữu những tấm huy chương danh giá từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh. Đối với các cầu thủ, những người có ít nhất 5 lần ra sân ở Premier League 2023/2024 mới đủ điều kiện nhận huy chương.

Tổng cộng có 21 cầu thủ Man City đã góp mặt ở Premier League mùa này, có nghĩa là 19 chiếc huy chương còn lại sẽ được chia cho ban huấn luyện và các thành viên khác trong đội.

Huy chương cho Man City
Man City đã được nhận bộ 40 huy chương từ Premier League.

Ngoài ra, Man City có thể gửi yêu cầu tới ban tổ chức Premier League để có thêm huy chương nếu bị thiếu, nhưng điều này sẽ chỉ được chấp nhận nếu CLB có 39 cầu thủ đã ra sân ít nhất 5 trận.

Theo tình hình hiện tại, Man City sẽ có 4 cầu thủ không được huy chương, mặc dù họ đã đóng góp một phần vào thành công của The Citizens trong mùa này. Tất cả 4 cầu thủ đó đều không còn thi đấu cho đội chủ sân Etihad nữa. Trong số đó, có 2 cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn, 2 người khác ra đi bằng những hợp đồng mới.

Ngôi sao của Chelsea, Cole Palmer, đã ghi 22 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo cho The Blues ở mùa này. Cầu thủ này trên thực tế đã chơi 1 trận cho Man City tại Premier League 2023/2024.

Anh vào sân được 10 phút từ băng ghế dự bị trong trận thắng 3-0 của Man City trước Burnley. Trận đấu đó cũng chứng kiến lần hiện diện cuối cùng của trung vệ Aymeric Laporte, người đã rời sân Etihad để gia nhập CLB Al Nassr tại Saudi Pro League.

Kalvin Phillips và James McAtee chính là 2 cầu thủ còn lại của Man City chưa có huy chương vô địch. Cả 2 tiền vệ này đã rời Man City theo dạng cho mượn. Kalvin Phillips vẫn đang khá chật vật tại West Ham để tìm lại chính mình.

Kalvin Phillips và Mcatee
Kalvin Phillips và Mcatee vẫn có thể nhận huy chương.

Mọi thứ thậm chí còn tệ hơn với James McAtee, anh đã cùng với Sheffield United nói lời chia tay Ngoại hạng Anh để xuống chơi tại Championship mùa sau.

Ở mùa này, Kalvin Phillips chỉ mới ra sân 4 trận cho Man City. Trong khi đó, con số này chỉ là 1 đối với James McAtee. Quyết định trao huy chương cho 2 cầu thủ này vẫn thuộc về Man City.

Tuy nhiên, nếu The Citizens trao huy chương cho Kalvin Phillips và James McAtee, sẽ có 2 người trong CLB sẽ chịu cảnh trắng tay sau một mùa giải đầy vất vả. Đây quả thực là một điều không công bằng với những người đứng sau thành công của đội chủ sân Etihad.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi