1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man City xát muối vào vết thương của Kalvin Phillips

Gnoud

Trải qua gần 2 năm khó khăn tại Etihad, tưởng như việc chuyển đến West Ham sẽ giúp Kalvin Phillips thay đổi vận đen của mình. Nhưng không, mọi thứ đang ngày càng tồi tệ hơn đối với anh.

Trong chuyến làm khách trên sân St. James’ Park cuối tuần qua, Phillips được HLV David Moyes tung vào sân ở phút 69, khi đội nhà đang dẫn trước Newcastle 3-1.

Tuyển thủ người Anh sau đó đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến West Ham phải nhận 3 bàn thua liên tiếp trong 13 phút cuối trận, qua đó để Chích Chòe lội ngược dòng một cách khó tin.

Kalvin Phillips là tội đồ khiến West Ham thất bại trước Newcastle
Kalvin Phillips là tội đồ khiến West Ham thất bại trước Newcastle.

Chứng kiến phong độ thảm họa của tiền vệ sinh năm 1995, Manchester City bắt đầu có những động thái quyết liệt trước khi cánh cửa chuyển nhượng mở lại vào mùa hè.

Theo Daily Mail, The Citizens sẽ rao bán Phillips vào cuối mùa giải này. Đội chủ sân Etihad hy vọng có thể thu lại 30 triệu bảng từ khoản phí ban đầu mà họ đã trả cho Leeds để có được anh.

Man City muốn bán Kalvin Phillips vào cuối mùa
Man City muốn bán Kalvin Phillips vào cuối mùa.

Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng mức giá này khá cao và không xứng đáng để các CLB ngoài kia xuống tiền, dựa trên phong độ thi đấu gần đây của tiền vệ người Anh.

Dù vậy, vẫn sẽ có một CLB dành sự quan tâm đặc biệt đến Kalvin Phillips, đó là đội bóng cũ Leeds United. 

“The Whites” đang đặt mục tiêu trở lại Premier League vào mùa giải tới. Và nếu như họ làm được điều đó, khả năng cao Phillips sẽ có cơ hội trở về mái nhà xưa.

Leeds có thể sẽ đưa Phillips trở về nếu họ thăng hạng thành công
Leeds có thể sẽ đưa Phillips trở về nếu họ thăng hạng thành công.

Quay lại trận đấu giữa West Ham với Newcastle cuối tuần qua, mặc dù Phillips là tội đồ khiến đội nhà phải nhận thất bại, HLV Moyes vẫn dành cho tiền vệ 28 tuổi những lời khích lệ:

"Kalvin cũng là con người và điều cậu ấy cần là sự hỗ trợ, giúp đỡ từ tất cả chúng ta. Chúng tôi sẽ sát cánh cùng cậu ấy hết mức có thể", chiến lược gia 60 tuổi nhấn mạnh.

"Kalvin là một cầu thủ thực sự giỏi và tôi tin rằng toàn đội vẫn có thể tạo ra điều gì đó trong khoảng thời gian cuối cùng của cậu ấy tại đây."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud