1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man United bất ngờ đưa chân sút chủ lực của Real Madrid vào tầm ngắm

Jason Todd

Man United được cho là đang hướng sự quan tâm đến tiền đạo Joselu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo Relevo, Man United mong muốn chiêu mộ Joselu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhằm tìm kiếm sự cạnh tranh cho Rasmus Hojlund trên hàng công.

Hiện tại, Erik ten Hag thật sự gặp khó trong việc lựa chọn những cái tên trên hàng tiền đạo.

Anthony Martial và Hojlund đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, buộc ông thầy người Hà Lan phải sử dụng Rashford ở vị trí trung phong.

Bên cạnh đó, Martial cũng sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa, vì vậy mang về một tiền đạo mới có thể là ưu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Joselu bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man Untied.
Joselu bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man Untied.

Joselu muốn ở lại Real Madrid

Trước đó, Joselu đồng ý trở lại Real Madrid từ Espanol dưới dạng cho mượn vào mùa hè vừa qua.

Và với những màn trình diễn tròn vai cho đến nay, tiền đạo này đang được Los Blancos cân nhắc mua đứt, nhưng vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra.

Ở tuổi 34, ngôi sao người Tây Ban Nha đang tiến gần đến giai đoạn cuối sự nghiệp và hiện đang thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Thế nhưng, Joselu có thể vẫn muốn một lần nữa trở lại Ngoại hạng Anh.

Real Madrid đang cân nhắc mua đứt Joselu vào cuối mùa giải này.
Real Madrid đang cân nhắc mua đứt Joselu vào cuối mùa giải này.

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Man United đang thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Joselu, với việc gửi đại diện đến Madrid để thảo luận về một bản hợp đồng tiềm năng.

Nguồn tin trên còn cho biết Joselu rất muốn ở lại Real Madrid, và quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra ở giai đoạn cuối mùa giải.

Dù vậy, nên nhớ rằng Joselu từng không quá thành công ở Premier League khi thi đấu cho các CLB như Stoke City và Newcastle United.

Chân sút 34 tuổi chỉ ghi được 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau tổng 79 lần ra sân cho 2 CLB này.

Joselu từng không quá thành công ở Ngoại hạng Anh.
Joselu từng không quá thành công ở Ngoại hạng Anh.

Mục tiêu thay thế

Nếu Man United không thể thuyết phục được Joselu trở lại Anh, Jim Ratcliffe sẽ buộc phải tìm phương án thay thế nhằm tăng cường hàng công.

Để tránh việc thiếu nhân sự như mùa giải hiện tại, đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ cần xác định tiền đạo cắm là một trong những ưu tiên của họ.

Chia sẻ trên GIVEMESPORT, nhà báo Ben Jacobs hiện xác nhận Evan Ferguson của Brighton là một lựa chọn tiềm năng cho Man United ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tuyển thủ CH Ai-len đã có những bước tiến ấn tượng trong màu áo Brighton và có thể mang đến sự cạnh tranh mạnh mẽ cho Hojlund trên hàng công.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd