1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man United cay cú Liverpool vì HLV trưởng của Wolves

Cristian Nguyen

Trong thời gian qua, HLV Gary O'Neil của Wolves đã được đề cử cho vị trí kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool.

O'Neil đã nhận được nhiều lời khen ngợi ở mùa giải này khi giúp Wolves thi đấu hiệu quả. Trước đó, ông bị Bournemouth thẳng tay sa thải sau 2 mùa giải gắn bó.

Với thành tích ấn tượng tại Molineux, HLV người Anh được Manchester United xem xét cho một vị trí trong ban huấn luyện của Erik ten Hag.

Giờ đây, trong bối cảnh Liverpool đang tìm kiếm một HLV mới, thuyền trưởng của Wolves được xem là một ứng cử viên sáng giá.

Gary O'Neil vs Erik ten Hag
O'Neil được nhắm đến cho vị trí trong thành phần BHL Man United.

Cựu tiền đạo Watford, Troy Deeney nói với talkSPORT: "Tôi nghĩ Liverpool cần một huấn luyện viên mới cho mùa giải năm sau hơn là một người quản lý, vì vậy tôi sẽ chọn Gary O'Neil.

Nếu tin đồn là đúng, một số cầu thủ ngôi sao có thể được trọng dụng nhưng ông ấy cũng có thể tin dùng một đội hình trẻ trung hơn.

Liverpool là đội bóng cần một huấn luyện viên trẻ hơn, người đã quen làm việc với những cầu thủ trẻ với không có quá nhiều áp lực buộc phải giành chức vô địch.

Nếu một người như De Zerbi đến, chúng tôi hy vọng Liverpool vẫn nằm trong top bốn."

Huấn luyện viên De Zerbi của Brighton và Ruben Amorim của Sporting Lisbon là hai ứng cử viên hàng đầu, nhưng Deeney tự tin rằng O'Neil hoàn toàn đủ năng lực đảm nhiệm vị trí này.

Gary O'Neil dẫn dắt CLB Wolverhamton
Gary O'Neil đã thể hiện một bộ mặt tích cực tại Wolves.

Thay thế Klopp và đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại sân Anfield chắc chắn sẽ là một thách thức lớn hơn rất nhiều khi ông nắm quyền tại Wolves.

Việc được Man United quan tâm đã khiến cái tên Gary O'Neil trở nên phổ biến hơn trong tuần qua. Tuy nhiên, HLV 40 tuổi tuyên bố những tin đồn đó không phải là sự thật. Ông chia sẻ: "Tôi không biết điều này đến từ đâu.

Thành thật mà nói thì Liverpool và Man United là 2 đội bóng vĩ đại. Sẽ thật vinh dự nếu tôi là một phần của 2 đội bóng tuyệt vời này.

Nhưng tôi yêu Wolverhamton, tôi đã và đang là HLV trưởng của Wolves, tôi thật sự thích làm việc ở nơi này. Tôi chưa hề có bất kì suy nghĩ nào về Man United hay Liverpool trước cuộc phỏng vấn hôm nay."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen