1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man United chính thức lên tiếng, Marcus Rashford đã có câu trả lời về vấn đề kỷ luật

Dau Archie

Marcus Rashford đã tiếp tục tập luyện bình thường tại Manchester United sau khi dính vấn đề kỷ luật và vắng mặt trong trận đấu FA Cup trước Newport County.

Tuyển thủ Anh không tham gia trận thắng 4-2 trước Newport vì lý do bị ốm. Sau đó, có cáo buộc Rashford đã đến hộp đêm Thompsons Garage ở Belfast (Bắc Ireland) vào tối thứ 5 trước khi trở lại Manchester vào sáng thứ 6.

Theo The Guardian, Rashford đến thăm đồng đội cũ ở đội trẻ Man United là Ro-Shaun Williams, người hiện đang chơi cho Larne ở Bắc Ireland.

Quỷ đỏ đã chọn giải pháp giải quyết nội bộ và xác nhận vấn đề này đã chính thức là kết thúc. Qua đó cho phép Rashford ra sân vào giữa tuần khi United gặp Wolves trong một trận đấu ở Premier League.

Marcus Rashford
Marcus Rashford đã nhận trách nhiệm trước câu lạc bộ.

"Marcus đã nhận trách nhiệm về hành động của mình. Việc này đã được giải quyết như mọi vấn đề kỷ luật nội bộ khác, và nó đã kết thúc", đội bóng thành Manchester thông báo.

Tuyên bố này lặp lại nhận xét của Erik ten Hag sau trận đấu hôm Chủ nhật, ông nói: "Cậu ấy báo cáo bị ốm và đó là chuyện nội bộ. Tôi đã nói rồi, chúng tôi sẽ giải quyết."

Đây là lần mâu thuẫn mới nhất giữa Erik ten Hag và các cầu thủ Man United về các vấn đề kỷ luật, điều này chỉ làm nổi bật thăng trầm của Man United trong mùa giải.

Đáng chú ý nhất trong số đó là mâu thuẫn với Jadon Sancho vào tháng 9, câu lạc bộ nói là vấn đề kỷ luật. Họ đã ủng hộ Erik ten Hag, vì vậy Sancho đã tự tập riêng trong vài tháng, trước khi gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn trong tháng này.

Erik ten Hag
Erik ten Hag thường xuyên phải giải quyết vấn đề kỷ luật ở MU.

Erik ten Hag và Man United đã có cách tiếp cận thiếu nhất quán khi kỷ luật cầu thủ ở mùa giải này. Ví dụ, Rashford đã bị huấn luyện viên chỉ trích nhưng không bị trừng phạt vào tháng 11, khi bị phát hiện tại một hộp đêm vài giờ sau trận thua 0-3 trước Manchester City.

Trong khi Antony bị treo giò chưa đầy một tháng, sau khi các cuộc điều tra được diễn ra ở Brazil và Vương quốc Anh vì bị buộc tội hành hung. Các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie