1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man United có quyết định phũ phàng nếu gia hạn với Bruno Fernandes

Dau Archie

Bruno Fernandes sẽ không được Manchester United tăng lương quá lớn nếu gia hạn hợp đồng.

Theo Football Insider, Man United có thể thảo luận về một hợp đồng mới cho Bruno Fernandes nhưng khó có thể đề nghị tăng lương ở mức cao sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản.

Báo cáo nói: "Một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ với Football Insider rằng Fernandes khó có thể được tăng lương đáng kể, ngay cả sau khi được trao băng đội trưởng vào năm ngoái."

Điều này là do một triết lý mới mà INEOS muốn áp dụng tại câu lạc bộ.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes thuộc lứa cầu thủ cao tuổi ở Old Trafford.

Có thông tin cho rằng các chủ sở hữu mới muốn loại bỏ những cầu thủ trên 30 tuổi có mức lương khổng lồ, chẳng hạn như việc muốn bán Raphael Varane và Casemiro vào mùa hè.

Ngoài ra, INEOS muốn thiết lập một nền văn hóa chuyển nhượng hiệu quả hơn về mặt kinh tế, nơi họ nhắm đến những cầu thủ đang ở năm cuối cùng của hợp đồng.

Football Insider tuyên bố Man United muốn cắt giảm quỹ lương của cầu thủ khi tìm cách thay đổi chiến lược trong những năm tới.

Bruno Fernandes còn 2 năm trong hợp đồng với lựa chọn gia hạn 1 năm, mặc dù không có gì phải gấp rút, nhưng chắc chắn câu lạc bộ sẽ tìm cách giữ chân trụ cột của mình.

Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha đã được đồn đoán sẽ rời Man United khi Ả Rập Saudi thể hiện sự quan tâm đến anh.

Al-Hilal sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ này vào mùa hè, chắc chắn họ sẽ thử kiểm tra quyết tâm của Bruno bằng cách đưa ra mức lương cao ngất ngưởng.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes được bóng đá Ả Rập quan tâm.

Ngôi sao người Bồ vẫn là cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ với vai trò đội trưởng và anh đã ghi được 7 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo.

Điều này giúp anh trở thành cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu của câu lạc bộ và đồng thời là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trên mọi đấu trường.

Đó chắc chắn là một câu chuyện mà tất cả người hâm mộ Man United sẽ theo dõi một cách kỹ lưỡng, để xem INEOS đưa ra mức lương bao nhiêu cho người đội trưởng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie