1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man United đưa sao Bayern Munich vào tầm ngắm dưới thời Sir Jim Ratcliffe

Gnoud

Trong một động thái bất ngờ đã được chuẩn bị từ lâu, Man United thông báo đang theo đuổi một ngôi sao của Bayern Munich trong phiên chợ Đông năm nay.

sir jim ratcliffe
Man United nhận được nguồn quỹ lớn sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần đội bóng.

Chủ sở hữu CLB Nice, Sir Jim Ratcliffe đã mua lại 25% cổ phần của đội bóng mà ông ấy mơ ước từ thơ ấu, Manchester United vào tháng trước, mang đến cho đội chủ sân Old Trafford một số tiền được đồn đại là đủ để mua sắm thoải mái trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

HLV Erik ten Hag đang bị cản trở bởi những lo ngại về các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP) vào mùa hè vừa qua, dẫn đến việc thương vụ Sofyan Amrabat trở thành một bản hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt.

Sofyan Amrabat
Sofyan Amrabat không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi gia nhập Man United.

Hiện tại, Man United có thể mang về Old Trafford một ngôi sao châu Phi khác để bổ sung chiều sâu và chất lượng cho đội hình, và Bayern Munich đang là nơi mà họ hướng đến.

Nhà báo chuyển nhượng Dean Jones tiết lộ với GIVEMESPORT rằng Eric-Maxim Choupo-Moting đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ. Tiền đạo người Cameroon có thể chuyển đến Old Trafford ngay trong tháng 1 này, sau khi không được trọng dụng nhiều tại Allianz do sự xuất hiện của Harry Kane.

“Tôi nghĩ rằng sự quan tâm đối với Choupo-Moting không phải là mộ quyết định bộc phát", Jones khẳng định. "Tôi nghĩ anh ấy đã được đề xuất như một lựa chọn rõ ràng và Man United cần phải mở lòng trong kỳ chuyển nhượng này nếu muốn bổ sung chiều sâu. Ấn tượng của tôi là cầu thủ này rất hứng thú với ý tưởng này.”

Choupo-Moting Manchester United
Choupo-Moting lọt vào tầm ngắm của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Choupo-Moting là mẫu cầu thủ mà HLV Thomas Tuchel rất yêu thích, nhưng nếu tiền đạo 34 tuổi thực sự muốn ra đi, Bayern có thể thực hiện nguyện vọng đó, khi thời hạn hợp đồng của anh ấy sẽ kết thúc vào mùa hè tới.

Choupo-Moting có một khoảng thời gian không mấy thành công tại Stoke City, sau đó anh ấy thi đấu cho một số đội bóng hàng đầu châu Âu như Bayern và Paris Saint-Germain.

Theo Transfermarkt, cầu thủ 34 tuổi này được định giá khoảng 3 triệu euro.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud