1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man United không có nhiều thời gian cho Rasmus Hojlund

Dau Archie

Manchester United dường như đang mất kiên nhẫn với Rasmus Hojlund. Đội bóng trả 64 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo người Đan Mạch vào tháng 8 năm ngoái, nhưng cầu thủ này đã có khởi đầu chậm chạp.

Rasmus Hojlund
Man United cần Hojlund thể hiện đẳng cấp ngay lập tức.

Cầu thủ 20 tuổi chưa có nhiều thời gian để thích nghi với giải đấu. Tuy nhiên, Manchester United mong đợi những điều lớn lao hơn nhưng Hojlund vẫn chưa thể hiện được điều đó. Qua 15 trận ở Premier League, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Kết quả là Man United đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League và thực sự không thể xuống thấp hơn nữa.

Erik ten Hag cho rằng đội bóng đã ký hợp đồng với rất nhiều tài năng trẻ cần thời gian để phát triển. Ông ám chỉ sự phát triển đã được thấy ở Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo.

Erik ten Hag và Rasmus Hojlund
Hojlund phải có màn trình diễn tốt nhất.

Về Rasmus Hojlund, Erik ten Hag cho rằng tiền đạo người Đan Mạch cần thời gian, nhưng ông cũng thừa nhận Man United không thể chờ đợi thêm vào lúc này. Nếu cầu thủ 20 tuổi không thể trình diễn tốt, anh có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Điều tích cực duy nhất mà Hojlund đã thể hiện cho đến nay là phong độ ở Champions League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bị loại nên Hojlund cần phải thi đấu tốt hơn ở Premier League.

Trận đấu tối nay với Tottenham Hotspur sẽ là cơ hội tuyệt vời để Hojlund thể hiện tài năng của mình. Hy vọng anh sẽ là nhân tố tích cực cho toàn đội để giành trọn vẹn ba điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie