1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man United muốn bán Casemiro để chiêu mộ trung vệ hàng đầu Serie A

Dau Archie

Manchester United gặp nhiều khó khăn trước đội bóng Newport County của League Two ở vòng 4 FA Cup, nhưng cuối cùng vẫn đi tiếp với chiến thắng 4-2.

Hàng phòng ngự của Quỷ đỏ không còn an toàn, họ bị gỡ hòa sau khi đã dẫn trước 2-0, và màn trình diễn của Raphael Varane là một nguyên nhân đáng lo ngại.

Cầu thủ người Pháp được cho là sẽ ra đi sau khi câu lạc bộ quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng, điều này khiến anh vô cùng thất vọng.

INEOS muốn cắt giảm tiền lương của Varane và câu lạc bộ đã được liên kết với một loạt trung vệ để đá cặp với Lisandro Martinez.

Jean-Clair Todibo, Jarrad Branthwaite, Giorgio Scalvini và Marc Guehi chỉ là một trong nhiều cái tên có liên quan đến việc chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ.

Jim Ratcliffe
Jim Ratcliffe bắt tay cải tổ Man United.

Man United cần phải gia tăng nguồn thu từ việc bán cầu thủ để đáp ứng Luật công bằng tài chính, vậy nên, bán đi những ngôi sao không còn quan trọng sẽ là việc cần làm.

Theo Football Insider, Jim Ratcliffe không mấy hài lòng với số tiền trả cho Casemiro, ông muốn cầu thủ người Brazil ra đi. Mức lương của cựu siêu sao Real Madrid, giống như của Varane, cao cắt cổ và họ đang muốn cắt giảm con số này.

Với số tiền thu được thông qua việc bán Casemiro, câu lạc bộ có kế hoạch theo đuổi việc ký hợp đồng với trung vệ Gleison Bremer của Juventus.

Tiền vệ phòng ngự này đang được Al Nassr săn đón và nhiều câu lạc bộ Saudi Pro khác dự kiến ​​sẽ hỏi mua vào mùa hè.

Các nguồn tin nói: "Man United đang thực hiện một thỏa thuận chiêu mộ Gleison Bremer của Juventus và điều đó có thể mở đường cho sự ra đi của Casemiro.

Man United đã tìm hiểu về tình hình của Bremer và gã khổng lồ Serie A Juventus đã đưa ra mức giá yêu cầu 59,7 triệu bảng để trung vệ này ra đi."

Gleison Bremer
Gleison Bremer là một trung vệ có thể gánh vác trách nhiệm ở Man United.

Tuyển thủ Brazil là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất ở Ý, từng có tên trong Đội hình xuất sắc nhất mùa giải ở Serie A, đồng thời giành được giải thưởng hậu vệ xuất sắc nhất Serie A hai mùa giải trước.

Anh cũng được cho là sẽ chuyển đến Man United vào mùa hè năm ngoái nhưng câu lạc bộ không thể bán được Harry Maguire.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie