1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man United nhắm 'ngôi sao mất tích' của Chelsea để thay thế Maguire và Varane

Dau Archie

Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chelsea, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt.

Trevoh Chalobah
Trevoh Chalobah được Man United để mắt.

Theo các báo cáo, Quỷ đỏ đã gia nhập 'danh sách dài những người theo đuổi' của Chalobah. Cầu thủ 24 tuổi này không có nhiều thời gian thi đấu tại Stamford Bridge nên không có gì ngạc nhiên khi anh được cho là có ý định ra đi.

Theo Fichajes, Inter Milan và Bayern Munich đã được xem là những điểm đến tiềm năng cho Trevoh Chalobah, vì vậy Man United sẽ phải gặp rất nhiều sự cạnh tranh nếu muốn chiêu mộ trung vệ này. 

Chalobah có thể là sự bổ sung chất lượng cũng như chiều sâu cho hàng phòng ngự của đoàn quân Erik ten Hag. Anh đủ linh hoạt để hoạt động ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ phải. Chalobah rất thông thạo về mặt chiến thuật khi có thể thi đấu ở hàng phòng ngự 3 cũng như 4 hậu vệ.

Cầu thủ người Anh có thể là một lựa chọn rất hữu ích cho Erik ten Hag nếu Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận. Anh  vẫn còn khá trẻ và có thể tiến bộ hơn nữa nhờ sự huấn luyện và kinh nghiệm thi đấu.

Trevoh Chalobah
Trevoh Chalobah là một trung vệ đa năng.

Transfermarkt định giá cầu thủ này ở mức 15,5 triệu bảng và nếu Manchester United có thể có được sự phục vụ của Chalobah với số tiền đó, thì đó là một món hời thực sự trong những năm tới.

Các hậu vệ của Manchester United, Harry Maguire và Raphael Varane gần đây đã được cho là sẽ rời đi, vậy nên họ cần những lựa chọn thay thế chất lượng. Chalobah có thể là sự thay thế vững chắc cho hai cái tên kể trên.

Anh sẽ bổ sung chiều sâu ở vị trí trung vệ, đồng thời có thể là phương án dự phòng cho Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải với sự đa năng của mình.

Chalobah có thể bị cám dỗ gia nhập một câu lạc bộ lớn như Manchester United, và việc chuyển đến Old Trafford sẽ cho phép anh tiếp tục chơi ở Premier League.

Tuy nhiên, nếu Chalobah muốn thử tài ở một giải đấu mới, những đội bóng như Inter Milan và Bayern Munich cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời cho cầu thủ này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie