1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man United phải đau đầu với Garnacho vì gã khổng lồ Tây Ban Nha

Jason Todd

Theo một báo cáo gần đây, mơ ước của Alejandro Garnacho là được thi đấu cho Real Madrid một ngày nào đó.

Tài năng 19 tuổi đang trong những ngày tháng tốt đẹp nhất sự nghiệp ở Man United, cũng như đích thân khẳng định giá trị của mình ở nửa đầu mùa giải.

Đẩy Antony lên băng ghế dự bị, Garnacho chiếm lấy một vị trí vững chắc ở hành lang cánh phải với 20 trận đá chính trong tổng 28 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, đóng góp 5 bàn thắng.

Garnacho đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay.
Garnacho đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay.

Và với những bước tiến vượt bậc, Garnacho cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng với bản hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin gần đây, Man United có thể phải chiến đấu để giữ chân tài năng này trong tương lai.

Tyc Sport xác nhận giấc mơ của tuyển thủ người Argentina là được thi đấu cho Real Madrid. Nguồn tin trên cũng cho biết dù không muốn chuyển đến Bernabeu bây giờ, Garnacho vẫn muốn được thi đấu cho chủ nhân 14 chiếc cúp Champions League vào một lúc nào đó.

Thông tin này xuất hiện 1 ngày sau khi có tin Florentino Perez đang muốn chiêu mộ tài năng này, theo kế hoạch tương tự đã làm với Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm 2009.

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Garnacho giống những gì đã làm với Ronaldo vào năm 2009.
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Garnacho giống những gì đã làm với Ronaldo vào năm 2009.

Theo Real Madrid Exclusivo, gã khổng lồ Tây Ban Nha dự định gặp Garnacho trong chuyến hành quân đến Etihad của Man City, trong trận lượt về tứ kết Champions League vào tháng sau.

Trước đó, Garnacho đã góp mặt trọn vẹn 120 phút và đóng góp 1 kiến tạo giúp Diallo ghi bàn thắng quyết định, trong chiến thắng 4-3 đầy cảm xúc của Man United trước Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Garnacho cũng được điền tên vào danh sách triệu tập của ĐT Argentina tham dự các trận giao hữu với El Salvador và Costa Rica ở Mỹ.

Về phía CLB, Quỷ đỏ vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 47 điểm sau 28 vòng đấu, ít hơn các vị trí tham dự cúp châu Âu của Tottenham cùng Aston Villa lần lượt là 6 và 9 điểm, nhưng thầy trò Emery đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

MU hiện đang tạm nhường sân cho loạt trận thi đấu quốc tế kéo dài 2 tuần, và chỉ trở lại trong chuyến làm khách trước Brentford vào ngày 31/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd