1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man United ra quyết định tàn nhẫn sau khi xác nhận Martial vắng mặt 10 tuần

Dau Archie

Anthony Martial sẽ ngồi ngoài trong ít nhất 10 tuần tới, và tương lai tại Old Trafford hiện đã kết thúc khi Man United từ chối gia hạn hợp đồng.

Tiền đạo người Pháp phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở háng.

Thời gian hồi phục kể trên có nghĩa là Martial sẽ phải vắng mặt ít nhất là đến tháng 4, chỉ vài tuần trước khi mùa giải kết thúc.

Và với việc ngôi sao người Pháp đã không thể thi đấu kể từ đầu tháng 12, khó có khả năng HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng anh một lần nữa.

Anthony Martial
Anthony Martial vắng mặt dài hạn vì chấn thương.

Hợp đồng trị giá 250.000 bảng mỗi tuần của Martial sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và Man United đã quyết định không kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi này ra đi tự do vào cuối mùa giải này, và không thu lại bất kỳ khoản tiền nào từ phí chuyển nhượng.

Martial gia nhập từ Monaco vào năm 2015 với giá 36 triệu bảng, đánh dấu trận ra mắt Man United bằng bàn thắng solo tuyệt vời vào lưới Liverpool trong chiến thắng 3-1 tại Old Trafford.

Khoản phí mà MU bỏ ra giúp Martial trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới, và anh có dấu hiệu sẽ trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Nhưng ngôi sao người Pháp đã không thực hiện ước mơ trên, liên tiếp gặp chấn thương và thái độ không quyết tâm khiến anh mất hút dưới sự dẫn dắt của nhiều đời HLV tại Man United.

Anthony Martial
Tương lai của Anthony Martial tại MU gần như đã kết thúc.

Martial đã thể hiện sự thiếu ổn định đội hình của Erik ten Hag mùa này, điều đó được thể hiện qua thành tích ghi 2 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Lần cuối cùng anh ra sân là vào ngày 9/12 trong trận thua nhục nhã 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth.

Một loạt câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi sẵn sàng cung cấp cho Martial một hợp đồng mới béo bở để giúp anh vực dậy sự nghiệp tồi tệ của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie