1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vì tiền, Man United sẽ cổ vũ Dortmund đánh bại Real Madrid

Dau Archie

Manchester United sẽ xem Jadon Sancho thể hiện như thế nào trong trận chung kết Champions League đêm nay giữa Borussia Dortmund và Real Madrid.

Đại diện Bundesliga sẽ bước vào trận đấu với tư cách cửa dưới, trong khi Kền kền trắng đang quyết tâm chiếc cúp thứ 15 trong lịch sử.

Về phía Man United, họ đã bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng, với chỉ 1 chiến thắng sau 6 trận đấu. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ quan tâm đến kết quả trận chung kết đêm nay.

Jadon Sancho được cho Dortmund mượn vào tháng 1 sau khi mâu thuẫn với Erik ten Hag. Anh đang thể hiện khá tốt khi trở lại câu lạc bộ cũ, ghi 3 bàn thắng và có 3 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Jadon Sancho
Sancho và các đồng đội sẽ phải nỗ lực để đánh bại Real Madrid.

Sancho sẽ rời Man United trong hè này, đặc biệt là khi Erik ten Hag không bị sa thải.

Sancho càng chơi tốt ở trận chung kết thì càng có nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ tăng giá bán cho bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm đến ngôi sao người Anh.

Vẫn còn phải xem Sancho sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải tới, khi Dortmund rất muốn đưa anh trở lại Đức.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng đội bóng nước Đức ưu tiên mượn thêm một mùa nữa trước khi mua đứt vào mùa hè năm 2025.

Trong khi đó, Man United muốn bán Sancho để bù đắp khoản lỗ để đảm bảo tuân thủ các quy tắc tài chính của Premier League.

Màn trình diễn chói sáng trong trận chung kết đêm nay có thể nâng giá trị chuyển nhượng của Sancho, nhưng chưa chắc Dortmund sẽ đáp ứng yêu cầu về giá cả.

Rio Ferdinand cũng lên tiếng ủng hộ Sancho cùng đại diện Bundesliga vượt qua Real Madrid.

Borussia Dortmund
Dortmund có một hành trình kỳ diệu ở Champions League năm nay.

Huyền thoại Man United nói: "Tôi rất muốn Jadon giành được Champions League. Thành thật thì tôi không quan tâm đến Dortmund, tôi không quan tâm ai sẽ thắng trận này.

Nhưng đối với Jadon, sẽ thật tuyệt khi những cầu thủ trẻ được chứng kiến một người vượt qua khó khăn và sự tự tin đã giảm sút.

Phải thay đổi môi trường, câu lạc bộ, bị phỉ báng, nhận nhiều lời chỉ trích, nhưng sau đó lại đứng lên và thi đấu đầy ấn tượng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie