1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man United sở hữu 2 kỷ lục đáng xấu hổ nhất châu Âu, thua cả đội đua trụ hạng

Dau Archie

Mùa giải của Manchester United trải qua những thảm họa ở khu vực tuyến giữa, và hàng phòng ngự cũng thi đấu không khác gì những đội bóng nghiệp dư.

Theo số liệu từ Opta, Manchester United đã phải hứng chịu 225 cú sút tại Premier League từ đầu năm nay. Đây là con số tồi tệ nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, thậm chí còn tệ hơn cả Sheffield United, đội đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Nếu tính cả các trận đấu trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ đã phải đối mặt với tổng cộng 275 cú sút, một con số kỷ lục khó chấp nhận. Chỉ trong 2 trận gần nhất (gặp BrentfordChelsea), Andre Onana phải nhận tới 59 lần dứt điểm từ đối thủ.

Chelsea 4-3 Manchester United
Man United nhận quá nhiều cú sút từ đối phương.

Opta cũng cho biết rằng Manchester United đã dẫn trước cho đến phút 99 và 17 giây (trận hòa với Brentford), nhưng vẫn không thể trụ vững.

Trong lịch sử của Premier League, chưa từng có đội nào dẫn trước đến tận thời điểm này mà vẫn không thể giành chiến thắng như đội chủ sân Old Trafford.

Không chỉ thất bại trên sân Stamford Bridge, đội bóng còn phải chịu thêm tổn thất với hai cầu thủ bị chấn thương, đó là Raphael VaraneJonny Evans.

Trước trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này, Manchester United chỉ còn hai trung vệ đáng tin cậy là Harry Maguire và Willy Kambwala, người sinh năm 2004 mới được gọi lên từ đội trẻ.

Manchester United buồn bã
Manchester United mất điểm dù dẫn trước đến những phút cuối.

Sau trận thua, HLV Erik ten Hag không ngần ngại khẳng định rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng:

"Chúng tôi đã bỏ lỡ 5 điểm chỉ trong vài ngày. Điều này thật khó chấp nhận. Manchester United bắt đầu rất tệ khi liên tục mất bóng và để thủng lưới 2 bàn. Tuy nhiên, chúng tôi đã thi đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng."

Thất bại 3-4 trước Chelsea gần như chấm dứt hy vọng của Manchester United trong việc giành vé dự Champions League mùa này.

Đoàn quân HLV Ten Hag đang kém 11 điểm so với top 4, và kém 9 điểm so với vị trí thứ 5 của Tottenham, trong khi chỉ còn 8 trận đấu còn lại trong mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie