1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man United xác lập cột mốc vĩ đại với cái tên đầy bất ngờ

Jason Todd

Man United tiếp tục sát lập cột mốc mới sau chiến thắng trước Sheffield vào đêm qua.

Chỉ phải chạm trán với Sheffield ở Old Trafford, thầy trò Ten Hag tiếp tục thể hiện sự bất ổn khi 2 lần để đối thủ vươn lên dẫn trước. Thế nhưng, cú đúp của Bruno cùng các bàn thắng của MaguireHojlund đã giúp Man United giữ lại 3 điểm.

Bên cạnh tỷ số, sự xuất hiện của Joseph Wheatley ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 2 cũng là khoảnh khắc đáng chú ý. Tài năng này chính là cầu thủ thứ 250 của Carrington được thi đấu cho đội 1 Man United.

Wheatley vinh dự là cầu thủ thứ 250 của Carrington ra sân cho đội 1 Man United.
Wheatley vinh dự là cầu thủ thứ 250 của Carrington ra sân cho đội 1 Man United.

Đây được xem là phần thưởng rất xứng đáng với cầu thủ trẻ người Anh. Trong tháng 4 này, Wheatley đã lập hattrick trong trận thắng 9-1 trước U18 Liverpool, cũng như có cú đúp giúp U18 Man United đánh bại U18 Man City trong trận chung kết Premier League Cup.

Chia sẻ sau lần ra mắt lịch sử, Wheatley tiết lộ về những gì Bruno đã nói với mình. Tài năng này cho biết: “Anh ấy kéo em sang một bên và nói rằng có 9 phút để giúp em ghi bàn.

Đây là một CLB tuyệt vời với lịch sử lâu đời, đặc biệt là ở học viện. Thật vinh dự khi được ra mắt đội 1 với con số 250 đó. Em có chút lo lắng, nhưng mọi thứ đã biến mất khi em thay đồ và chuẩn bị vào sân. 24 giờ qua thật sự là khoảng thời gian khó tin.”

Wheatley tiết lộ Bruno rất muốn giúp mình ghi bàn ở những phút cuối trận.
Wheatley tiết lộ Bruno rất muốn giúp mình ghi bàn ở những phút cuối trận.

Trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Wigan vào tháng 1, Omari là cầu thủ thứ 249 trưởng thành từ Carrington ra sân Quỷ đỏ.

“Con số 249 - tức là 1/2 cầu thủ đã từng khoác trên mình màu áo đỏ vĩ đại này - thật sự là con số tuyệt vời.” - Giám đốc học viện Nick Cox khi ấy cho biết.

“Như mọi khi, thật hạnh phúc khi nhìn lại hành trình của Omari và đóng góp của các thành viên CLB trong sự phát triển của cậu ấy. 

Bạn phải biết hành trình của mỗi cầu thủ là khác biệt và không hề mang tính tuyến tính. Đó là nguyên tắc để học viện chúng tôi thiết kế chương trình đào tạo.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd