1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd bất ngờ nhận cơ hội vàng để chiêu mộ 'người hùng bị lãng quên' của thành Bavaria

David Nguyen

Theo nguồn tin từ Sky Sport Germany, Manchester United hiện đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ hậu vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich vào cuối mùa.

Tuyển thủ người Hà Lan chuyển đến nhà vua nước Đức từ Juventus vào mùa hè năm 2022, nhưng anh đang cân nhắc tương lai của mình tại Allianz Arena khi không được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel.

De Ligt chỉ 1 tay
Man Utd đứng trước cơ hội chiêu mộ De Ligt.

Hiện tại, trung vệ sinh năm 1999 phải cạnh tranh gắt gao để có tên trong đội hình xuất phát khi Kim Min-jae vắng mặt do nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Thế nhưng, De Ligt nhiều khả năng sẽ trở lại băng ghế dự bị nếu ngôi sao người Hàn quay trở lại.

Sky Sport Germany khẳng định Bayern dự kiến sẽ tạo điều kiện cho cựu thủ quân Ajax ra đi trong mùa hè. 

Cá nhân De Ligt cũng có thể rời Allianz Arena vì không muốn trở thành trung vệ dự bị thứ 3 hoặc thứ 4 ở mùa tới. Chưa kể đến việc Hùm xám cũng đang có ý định chiêu mộ Ronald Araujo từ Barcelona. 

Nguồn tin trên còn cho hay, nếu Erik ten Hag tiếp tục giữ chức HLV trưởng tại Manchester United, việc De Ligt chuyển đến Old Trafford trong mùa hè là hoàn toàn khả thi.

De Ligt trải qua mùa giải thứ 2 đầy khó khăn tại Bayern. Anh không được ra sân thường xuyên do cạnh tranh vị trí và chấn thương. 

HLV Thomas Tuchel rõ ràng ưa thích sử dụng Dayot Upamecano và Min-jae ở trung tâm hàng thủ hơn. Hùm Xám cũng vừa ký hợp đồng với một trung vệ dự bị khác là Eric Dier.

Nếu Bayern tiếp tục mua Araujo từ Barcelona trong mùa hè, không có lý do gì để De Ligt ở lại cả.  

De Ligt và Varane
Man Utd nhắm De Ligt để thay thế Varane.

Ngôi sao 24 tuổi chắc chắn muốn ra đi và điểm đến khả dĩ nhất có thể là ưa thích là Old Trafford. Đây là nơi anh có thể tái hợp với Ten Hag khi cả hai từng có khoảng thời gian tươi đẹp cùng nhau tại Ajax.

De Ligt thuộc mẫu trung vệ giỏi trong việc chơi chân và được đánh giá là phù hợp với triết lý chiến thuật của Ten Hag. Anh hoàn toàn có thể là phương án thay thế Raphael Varane khi nhà vô địch World Cup 2018 sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào tháng 6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen