1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd cân nhắc bổ nhiệm 'ông hoàng chiến thuật' để thay thế Ten Hag

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ tờ Telegraph, câu lạc bộ Manchester United đang bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai không có Erik ten Hag. 

Được biết, nửa đỏ thành Manchester đã xác định Thomas Tuchel, người từng dẫn dắt Chelsea là mục tiêu tiềm năng.

HLV Tuchel
Man Utd có thể bổ nhiệm Tuchel để thay thế Ten Hag.

Nhà cầm quân người Đức từng trải qua khoảng thời gian thành công tại Premier League khi giúp nửa xanh thành London giành chức vô địch UEFA Champions League. 

Hiện tại, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Tuchel sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa và hãy cùng chờ xem liệu ông có hứng thú với việc trở lại Anh hay không.

Ten Hag đang chịu áp lực rất lớn sau màn khởi đầu kém cỏi của đội bóng trong mùa giải này, mặc dù đã được hậu thuẫn bằng một số bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ chuyển nhượng mùa hè. 

Huấn luyện viên người Hà Lan đã không thể khai thác tối đa tiềm năng của các cầu thủ và Manchester United gặp khó khăn trong việc cạnh tranh cho các danh hiệu lớn.

Quỷ đỏ có thể không giành được suất dự Champions League ở mùa giải năm nay. Do đó, cựu thuyền trưởng Ajax nhiều khả năng phải trả giá bằng việc ra đi.

Tuchel đã chứng tỏ bản thân luôn nằm trong Top những HLV xuất sắc của bóng đá Châu Âu suốt những năm qua và ông hoàn toàn đủ khả năng để dẫn dắt một câu lạc bộ như Manchester United. 

Hơn nữa, ông hiểu rõ môi trường bóng đa Anh và có thể nhanh chóng thích nghi cũng như tạo ra tầm ảnh hưởng ngay từ đầu tại Nhà hát.

Một ông lớn như Manchester United luôn đặt mục tiêu chinh phục các danh hiệu lớn. Cựu thuyền trưởng Dortmund chắc chắn biết những gì cần thiết để cạnh tranh cho những chiếc cúp. 

Tuchel và Ten Hag
Erik ten Hag đang đứng trước tương bất định tại Old Trafford.

Thời gian vừa qua, Manchester United đang được liên kết với nhiều huấn luyện viên khác nhau. Trong khi đó, Erik ten Hag hy vọng có thể giữ được chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Để làm được điều đó, ông buộc phải cải thiện màn trình diễn của đội bóng.

Hãy cùng chờ xem mối lương duyên giữa Ten Hag với cựu vương Premier League sẽ kéo dài bao lâu trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen