1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man Utd chơi lớn, sẵn sàng 'gạt chân' Real Madrid vì ngọc quý nước Pháp

Jason Todd

Tương lai của Leny Yoro hiện là 1 trong những chủ đề được chú ý nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024, khi Real Madrid cùng hàng loạt ông lớn khác để mắt đến trung vệ trẻ người Pháp.

Ở tuổi 18, Yoro đã nổi lên là mục tiêu của nhiều CLB hàng đầu châu Âu trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự. Và ngay cả khi đã tham gia đàm phán với Lille trong 1 thời gian khá dài, Real Madrid vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc chiêu mộ trung vệ này.

Man Utd đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Leny Yoro

Theo những thông tin mới nhất từ Le Parisien, Man Utd là đội bóng có động thái mới nhất với Leny Yoro. Thậm chí lời đề nghị này hấp dẫn đến mức biến đội chủ sân Old Trafford trở thành đối thủ cạnh tranh chính với Real Madrid trong cuộc đua chiêu mộ tài năng 18 tuổi.

Man Utd sẵn sàng chấp nhận con số 60 triệu euro mà Lille yêu cầu cho Yoro.
Man Utd sẵn sàng chấp nhận con số 60 triệu euro mà Lille yêu cầu cho Yoro.

Sau khi Willy Kambwala rời đi, Man Utd không ngần ngại đáp ứng con số 60 triệu euro mà Lille yêu cầu để có sự phục vụ của Yoro - điều mà đến nay Real Madrid vẫn chưa thực hiện được.

Lời đề nghị của Man Utd còn đẩy Liverpool ra khỏi cuộc chơi. Trong khi lý do duy nhất để Real Madrid góp mặt trong thương vụ này là vì Yoro thật sự muốn gia nhập Los Blancos.

Cả Real Madrid và Man Utd đều đánh giá rất cao Yoro, và không hề muốn lùi bước trong cuộc đua này. Thế nên những ngày sắp tới có thể cực kỳ quan trọng với tương lai của cầu thủ trẻ người Pháp, đặc biệt là khi EuroCopa đều đã khép lại.

Leny Yoro chỉ muốn đến Real Madrid.
Leny Yoro chỉ muốn đến Real Madrid.

Ở mùa giải 2023/24, Yoro đã đóng góp 3 bàn thắng sau 44 lần ra sân cho Lille, và là nhân tố chủ chốt trong thành tích tiến đến tứ kết Conference League và giành vé tham dự Europa League mùa sau của đội bóng nước Pháp.

Hãy cùng chờ xem liệu đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Leny Yoro ở mùa giải 2024/25, hay cậu sẽ tiếp tục ở lại Lille và chờ ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd