1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd chốt giá chiêu mộ 'tia chớp đa năng' của thành Milan

David Nguyen

Huấn luyện viên Erik ten Hag rất khao khát bổ sung nhân sự để nâng cấp đội hình Manchester United trong thời gian tới.

Và theo báo cáo từ Fichajes, Manchester United sẵn sàng trả 50 triệu Euro để chiêu mộ Denzel Dumfries. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu số tiền này có đủ thuyết phục Inter Milan chấp nhận nhả trụ cột của mình ở giai đoạn giữa mùa giải hay không. 

Dumfries và Wan-Bissaka
Man Utd cần phương án thay thế cho Wan-Bissaka.

Do đó, bất kỳ thương vụ nào nhiều khả năng phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã được liên kết với việc rời Old Trafford và Man Utd cần tìm một người thay thế phù hợp. Tuyển thủ quốc gia Hà Lan được xem là một bản nâng cấp so với cựu ngôi sao Crystal Palace.

Dumfries sở hữu khả năng tấn công tốt hơn Wan-Bissaka rất nhiều. Anh hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho đội hình của Manchester United. 

Các báo cáo gần đây cho biết Inter Milan đã đề nghị một thỏa thuận trao đổi liên quan đến Wan-Bissaka và Dumfries, nhưng Manchester United lập tức bác bỏ.

Một bước chuyển tiếp đến Premier League sẽ là một cuộc phiêu lưu thú vị đối với hậu vệ người Hà Lan. Dumfries được đánh giá là phương án phù hợp cho triết lý tấn công của Erik ten Hag. 

Cựu thuyền trưởng Ajax rất muốn đưa cầu thủ đồng hương đến Old Trafford. Manchester United rõ ràng cần phải cố gắng rất nhiều ở thương vụ này.

Ngôi sao sinh năm 1996 có thể thi đấu cả ở vị trí hậu vệ phải và hậu vệ cánh. Tính linh hoạt sẽ biến anh trở thành một tài sản quý giá cho Quỷ đỏ. 

Dumfries đã chứng minh được năng lực của bản thân tại Serie A và cũng giành được chức vô địch giải đấu cùng Inter Milan.

Dumfries đang ăn mừng
Man Utd sẵn sàng trả 50 triệu Euro để chiêu mộ Dumfries.

Cơ hội được chinh chiến tại Premier League sẽ là một đề nghị hấp dẫn với bất kỳ cầu thủ nào. Đó sẽ là bước tiến lý tưởng tiếp theo trong sự nghiệp của Dumfries.

Nửa đỏ thành Manchester buộc phải có được vị trí dự cúp Châu Âu để thu hút những cầu thủ chất lượng vào mùa hè. Do đó, hãy cùng chờ xem liệu cựu vương Premier League có thể chiêu mộ thành công Dumfries hay không. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen