1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd chi khủng đón 'trung vệ thép' về Old Trafford

Yên Trang

Manchester United đang tiến gần đến việc chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton. Hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân, mở đường cho một bản hợp đồng tiềm năng vào mùa hè này.

Được biết, Everton đưa ra yêu cầu 70 triệu bảng để nhả cầu thủ trẻ 21 tuổi này, trong khi Quỷ đỏ vẫn đang cố gắng đàm phán để đưa ra mức giá phù hợp hơn. 

Việc đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Branthwaite sẽ là một bước tiến quan trọng đối với đội bóng. Theo The Times đưa tin, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe xem ngôi sao người Anh là ưu tiên số 1 cho hàng thủ của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 Jarrad Branthwaite.
Sir Jim Ratcliffe xem Jarrad Branthwaite là ưu tiên số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Branthwaite gây ấn tượng mạnh tại Everton kể từ khi được đưa vào đội hình chính, trung vệ sinh năm 2002 có 54 lần ra sân cho Toffees.

Giám đốc kỹ thuật mới của Man Utd Jason Wilcox là nhân tố chủ chốt làm nên thành công trong thương vụ này khi ông có mối quan hệ thân thiện với người đại diện của Branthwaite, David Reeves.

Tiền vệ của Everton Ashley Young tin rằng Branthwaite sở hữu mọi yếu tố cần thiết để trở thành một trung vệ hàng đầu, và việc chuyển tới Man Utd sẽ giúp cầu thủ trẻ phát huy tối đa tài năng của mình.

Khi được hỏi liệu việc chuyển đến Quỷ đỏ ngay trong hè này có gây áp lực lên Jarrad hay không, cực tiền vệ cánh của đội chủ sân Old Trafford - Young chia sẻ:

"Không, điều này hoàn toàn không.

Tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Rõ ràng là các đội bóng hàng đầu tại Premier đang thể hiện sự quan tâm tới cậu ấy.

Tôi hiểu rõ năng lực của anh ấy như thế nào, và việc đồng ý ký hợp đồng với đội bóng lớn sẽ giúp anh có cơ hội thi đấu ở đấu trường danh giá nhất châu Âu."

Ở một khía cạnh khác, Jonathan Spector cảm thấy CLB nên nhắm tới những mục tiêu chất lượng hơn:

"Tôi không xem Jarrad thi đấu quá nhiều, nhưng trong những lần tôi đã xem, cậu ấy thể hiện tốt khá tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ Sir Jim nên hướng tới những cầu thủ chất lượng hơn."

 Jarrad Branthwaite cười.
Vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều khi Man Utd chiêu mộ Jarrad Branthwaite.

Trong khi đó, Jamie Carragher cho rằng Gareth Southgate đã mắc sai lầm lớn khi không triệu tập ngôi sao trẻ tuổi tham dự Euro 2024:

"Southgate đã loại bỏ vô số ngôi sao lớn tài năng hơn Jarrad Branthwaite, nhưng anh ấy nên được tham dự Euro 2024 vì anh ấy là tương lai của đội tuyển Anh."

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang