1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd đồng ý phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để ký 'bảo bối vạn người mê' của thành Madrid

David Nguyen

Theo một báo cáo từ tờ SPORT của Tây Ban Nha, Manchester United tính tạo nên một thương vụ chuyển nhượng điên rồ bằng việc ký hợp đồng với ngôi sao Vinicius Junior của Real Madrid.

Vini đang giơ tay
Vinicius đang là trụ cột tại Real Madrid.

Báo cáo cho biết rằng nửa đỏ thành Manchester sẵn lòng trả khoảng 129 triệu bảng Anh để chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Brazil.

Vinicius đã khẳng định bản thân là một trong những tiền đạo hàng đầu bóng đá Châu Âu trong những mùa giải gần đây. Cựu ngôi sao Santos vừa có màn trình diễn xuất sắc trước Barcelona ở chung kết siêu cúp Tây Ban Nha.

Tiền đạo sinh năm 2000 có 13 lần góp dấu giày trực tiếp vào các bàn thắng ở chiến dịch hiện tại và anh vừa lập một cú hat-trick vào lưới gã khổng lồ xứ Catalan.

Vinicius góp công lớn giúp Real Madrid giành được nhiều vinh quang trong những năm vừa qua và không có nghi ngờ gì về việc ngôi sao người Brazil đã đạt đến tầm “World Class”. 

Năm nay chỉ mới 23 tuổi, Vinicius có thể tiếp tục phát triển hơn nữa nếu được huấn luyện đúng cách.

Anh được kỳ vọng sẽ trở thành siêu sao tiếp theo của làng túc cầu và không có gì ngạc nhiên khi Manchester United muốn sở hữu một mẫu cầu thủ có phẩm chất như chàng trai người Brazil. 

Vini và Antony
Man Utd cần thêm phương án tấn công ở 2 cánh.

Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn ở mặt trận tấn công khi những chữ ký bom tấn như Jadon Sancho và Antony liên tục gây thất vọng. 

Vinicius được đánh giá là một phiên bản nâng cấp hơn so với hai cái tên trên. Nhưng chưa rõ liệu gã khổng lồ thành Manchester có thể đạt được thỏa thuận với "Los Blancos" ở thương vụ này hay không.

Real Madrid liên tục được liên kết với việc chiêu mộ Kylian Mbappé và họ cần phải đẩy đi vài gương mặt nhằm có ngân sách để ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp. 

Do đó, việc bán Vinicius sẽ giúp Kền kền trắng thu về một khoản phí khổng lồ để chi trả cho thương vụ Mbappe.

Vinicius đủ đẳng cấp để nâng tầm bất kỳ đội bóng nào trên thế giới và Man Utd cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, sẽ là một điều đáng ngạc nhiên nếu Real Madrid quyết định chia tay cầu thủ người Brazil.  

Vini thẫn thờ
Man Utd đồng ý chi khủng để chiêu mộ Vinicius.

Ngoài ra, báo cáo từ SPORT tiết lộ rằng Manchester United từng muốn ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Brazil hồi năm 2017 và hãy cùng chờ xem liệu Quỷ đỏ có thể hoàn tất thỏa thuận này vào mùa hè tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen