1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd đưa 'đàn em Ronaldo' vào tầm ngắm khi tiền đạo người Bồ mất chỗ đứng ở PSG

Jason Todd

PSG hiện vẫn đang xem xét tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong nỗ lực thúc đẩy một thương vụ chuyển nhượng với Man Utd.

Trước đó, Goncalo Ramos đã đồng ý cập bến Công viên các hoàng tử vào mùa hè vừa qua dưới dạng cho mượn từ Benfica vì các vấn đề Công bằng tài chính, và sớm cam kết tương lai lâu dài với PSG vào tháng 11 với bản hợp đồng trị giá 69 triệu bảng.

Goncalo Ramos PSG
PSG đang cân nhắc rao bán Goncalo Ramos trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Dù vậy, Ramos cho đến nay vẫn gặp không ít khó khăn trong màu áo PSG với việc chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 phút kể từ tháng 11. Và sau khi bị sốt cùng sụt giảm 6 kg, tương lai của tuyển thủ người Bồ tại thủ đô nước Pháp đang dần trở nên mù mịt hơn bao giờ hết.

Theo L’Equipe, HLV Luis Enrique đang tỏ ra khá ngờ vực về sự phù hợp của Ramos với triết lý của ông. Chân sút 22 tuổi cho đến mới chỉ có 19 lần ra sân trên mọi trường và có vỏn vẹn 4 pha lập công cùng 1 kiến tạo. Vì vậy không quá khó hiểu khi PSG đang cân nhắc tìm cách bán tiền đạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Về phía mình, Man Utd cũng từng có không ít liên hệ với cựu tiền đạo Benfica vào mùa hè vừa qua, trước khi đồng ý chiêu mộ Rasmus Hojlund với mức giá 72 triệu bảng. Cho đến nay, tuyển thủ người Na Uy vẫn đang dần khẳng định giá trị bản thân ở Old Trafford với 7 bàn thắng sau 25 trận.

Ngài Jim Ratcliffe Manchester United
Ngài Jim Ratcliffe quyết tâm nâng cấp Man Utd với nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Bên cạnh Goncalo Ramos, nửa đỏ thành Manchester cũng đang để mắt đến Michael Olise nhờ vào những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Crystal Palace. Kể từ khi được Ngài Jim Ratcliffe tiếp quản, Man Utd vẫn đang trong công cuộc tái xây dựng đội hình với một tiền đạo mới và một ngôi sao có thể tấn công diện rộng.

Cùng với mặt trận tấn công, Todibo của Nice, Branthwaite của Everton cùng Frimpong của Bayer Leverkusen hiện cũng đang là những mục tiêu của Man Utd trong nỗ lực nâng cấp hàng phòng ngự.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd