1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd duyệt chi 200 triệu Euro để ký hợp đồng với 'Thần tượng mới' của thành Madrid

David Nguyen

Manchester United được cho là muốn bổ sung một tiền đạo cánh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Và theo nguồn tin từ Defensa Central, Quỷ đỏ đang cân nhắc đề nghị trị giá 200 triệu euro để chiêu mộ Vinicius Junior. 

Vini đang ngước mắt nhìn lên
Man Utd dự tính chi 200 triệu Euro để chiêu mộ Vinicius Jr.

Việc Real Madrid có đồng ý bán tuyển thủ quốc gia Brazil hay không vẫn là một dấu hỏi. Cựu vương Premier League đã sẵn sàng thể hiện tham vọng trong phiên chợ mùa hè sắp tới.

Sự xuất hiện của tập đoàn INOES tại Old Trafford khiến các cổ động viên Man Utd kỳ vọng vào những thay đổi quan trọng về cách hoạt động của câu lạc bộ, đặc biệt là ở việc mua sắm.

Manchester United trải qua nhiều khó khăn về mặt thành tích ở những mùa giải gần đây và sức hấp dẫn của cựu vương Premier League đã giảm sút khá nhiều trên thị trường chuyển nhượng. 

Nhưng theo Defensa Central, Quỷ đỏ không ngại chi ra 200 triệu euro để có được sự phục vụ của Vinicius Junior. 

INOES muốn có một bản hợp đồng lớn trong mùa hè và có thể chi số tiền khổng lồ nhằm chiêu mộ một cái tên tầm cỡ. Mặc dù có những báo cáo cho rằng nửa đỏ thành Manchester không liên lạc với đại diện của Vinicius. 

Tuy nhiên, cựu vương Premier League chắc chắn có thể cố gắng tiếp cận Real Madrid với đề nghị 200 triệu euro như được đồn đoán.

Real Madrid có thể xem xét việc bán chân chạy cánh sinh năm 2000 nếu nhận được một đề nghị hợp lý. Nhưng thực tế, Los Blancos coi Vinicius như một ngôi sao không thể đụng đến. 

Để chứng tỏ lòng tin, câu lạc bộ hoàng Gia đã gia hạn với Vinicius cho đến năm 2027. Gã khổng lồ thành Madrid được cho là muốn ngôi sao người Brazil đá cặp với Mbappe, người có thể đến gia nhập Bernabeu ở mùa giải tới.

Florentino Perez luôn mơ ước sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trên để xây dựng nên “dải thiên hà”.

Sự xuất hiện của Jude Bellingham thực sự cho thấy tham vọng của “Bố già” và giờ đây Mbappe cũng đã đồng ý gia nhập Real Madrid.

Vini và tiền đạo Rashford
Man Utd cần một chân chạy cánh đẳng cấp trong đội hình.

Do đó, việc sở hữu Vinicius, Mbappe, Bellingham và Rodrygo trong cùng một đội hình thực sự là một viễn cảnh đáng mơ ước. 

Hãy cùng chờ xem liệu Man Utd có thực sự nghiêm túc với thương vụ theo đuổi cầu thủ người Brazil trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen