1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd gửi lời đề nghị đến 'vua săn bàn' của PSG

Yên Trang

Manchester United đang xem xét chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain. Quỷ đỏ ưu tiên tăng cường 3 vị trí quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bao gồm trung vệ, tiền vệ và tiền đạo.

Cầu thủ người Uruguay đã từ chối Chelsea vào mùa hè năm ngoái để chuyển đến PSG trong một bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng. Tiền vệ 23 tuổi có 37 lần ra sân ở mùa giải qua, thể hiện phong độ ấn tượng với khả năng cầm bóng và ghi bàn tốt.

Manuel Ugarte logo MU
Man Utd đang để mắt đến tiền vệ Manuel Ugarte của PSG.

Mặc dù có khởi đầu đầy tiềm năng dưới thời HLV Luis Enrique, nhưng sau đó Ugarte đã bị đẩy lên ghế dự bị trong nửa sau mùa giải.

Hiện tại, đội bóng Ligue 1 sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào cho Manuel, và Quỷ đỏ đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ một tiền vệ mới khi Casemiro khả năng lớn sẽ rời CLB.

Ngôi sao người Uruguay đang cùng đội tuyển của mình tham gia Copa America 2024 tại Mỹ. Với 16 lần khoác áo đội tuyển, anh là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Man United dưới thời chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe. 

Ugarte được cho là phù hợp với triết lý bóng đá mà Ratcliffe muốn xây dựng tại Old Trafford, đặc biệt ở tuyến giữa.

Đội bóng của Erik ten Hag trước đó đã gửi lời đề nghị 43 triệu cho Jarrad Branthwaite của Everton nhưng có vẻ không khả thi.

 Manuel Ugarte đi bóng.
Manuel Ugarte là sự thay thế hoàn hảo cho Casemiro.

Trong khi đó, tương lai của Casemiro tại Nhà hát của những giấc mơ cũng đang bỏ ngỏ. Ở tuổi 32, tiền vệ người Brazil có khả năng sẽ rời khỏi CLB sau một mùa giải kém thuyết phục. 

Các đội bóng ở Ả Rập Saudi đang bày tỏ sự quan tâm đến cựu sao Real Madrid, cầu thủ không được triệu tập vào đội hình Selecao tham dự Copa America.

Man United muốn giải phóng Casemiro, hiện là cầu thủ nhận mức lương cao nhất CLB lên tới 350.000 bảng/tuần, để tìm kiếm một sự thay thế phù hợp hơn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang