1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Man Utd muốn chiêu mộ 'kép phụ' của Jude Bellingham tại Real Madrid

Gnoud

Các ông lớn châu Âu đang bắt đầu lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải 2024/2025, và Man United có thể sẽ là đội trải qua sự thay đổi lớn nhất.

Quỷ Đỏ vẫn chưa thể đem lại màn trình diễn thuyết phục người hâm mộ trong mùa giải thứ hai dưới thời HLV Erik ten Hag.

Tuy nhiên, chiến thắng nghẹt thở trước đại kình địch Liverpool tại tứ kết FA Cup cuối tuần qua như một lời nhắc nhở kịp thời về việc Man Utd có thể chơi tốt như thế nào nếu họ nỗ lực hết mình.

Manchester United đánh bại Liverpool
Manchester United xuất sắc đánh bại Liverpool ngay tại sân nhà.

Dù vậy, từng đó là không đủ để thay đổi bộ mặt tại Old Trafford, đặc biệt khi ông chủ Sir Jim Ratcliffe đang cố gắng chấm dứt ách thống trị của Man City và Liverpool trong nhiều năm qua.

Có rất nhiều vấn đề mà tỷ phú người Anh cùng các cộng sự phải khắc phục, nếu muốn đảm bảo chất lượng đội hình Man Utd và không phải theo sau các ông lớn còn lại.

Để làm được điều này, đội chủ sân Old Trafford bắt buộc phải có những kế sách hợp lý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, tránh xảy ra tình trạng như những lần trước.

Man United muốn chiêu mộ Brahim Diaz

Theo báo cáo từ HITC, một cầu thủ đang được Man United quan tâm trong những ngày gần đây là Brahim Diaz của Real Madrid, người từng khoác áo Man City.

Brahim Diaz Man Utd
Man Utd đang quan tâm đến sự phục vụ của Brahim Diaz.

Đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết anh không muốn rời Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn có thể thay đổi trong thời gian sắp tới nếu đội chủ sân Old Trafford có thể nắm bắt cơ hội.

Cụ thể, việc Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè này sẽ khiến cho thời gian thi đấu của Diaz bị hạn chế đáng kể. Và tất nhiên đây là thời điểm thích hợp để Man United đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho anh.

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Liverpool, Tottenham hay Arsenal, nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999.

Brahim Diaz đang cho thấy một phong độ ấn tượng kể từ khi thay thế Jude Bellingham vì chấn thương. Trải qua 33 trận đấu ở mùa giải hiện tại, cựu sao Man City đã ghi được 9 bàn thắng cùng 4 kiến tạo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud