1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd thực hiện nước đi quyết định để chiêu mộ 'Con sói hoang' thành Bavaria

David Nguyen

Hiện tại, câu lạc bộ Manchester United đang tìm cách mang về một chân sút đáng tin cậy ngay ở tháng giêng này. 

Theo nhà báo Seb Ecrivain, BLĐ Quỷ đỏ đã tiếp xúc với Bayern Munich để thương thảo về việc chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting. Ngôi sao sinh năm 1989 sẽ là một sự bổ sung ngắn hạn cho hàng công United.

Choupo-Moting
Man Utd tiến hành thương thảo để chiêu mộ Choupo-Moting.

Choupo-Moting hứa hẹn có thể trở thành một lựa chọn hữu ích trong giai đoạn cuối mùa giải. 

Các cầu thủ như Marcus Rashford và Rasmus Hojlund chưa thể đảm bảo đầu ra bàn thắng thường xuyên. Do đó, HLV Erik ten Hag cần bổ sung thêm nhân sự ở hàng tiền đạo.

Quỷ đỏ hy vọng sẽ đạt được một thỏa thuận cho mượn kèm theo khoản phí trong 6 tháng với Choupo-Moting. Các báo cáo gần đây cũng khẳng định cựu chân sút PSG rất muốn gia nhập Manchester United. 

Anh không được ra sân thường xuyên cho Bayern Munich mùa này sau khi Harry Kane cập bến Allianz Arena. 

Choupo-Moting hoàn toàn có thể bị cám dỗ với việc chuyển đến Manchester United nếu được đảm bảo thời gian thi đấu.

Tuyển thủ quốc gia Cameroon đủ kinh nghiệm và chất lượng để dẫn dắt hàng công nửa đỏ thành Manchester cho đến cuối mùa giải. 

Cựu vương Premier League cần đầu tư vào một “số 9” đẳng cấp. Việc mang về một lựa chọn tạm thời cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè được xem là quyết định khôn ngoan.

Choupo-Moting đã chứng minh được năng lực ở Pháp và Đức suốt nhiều năm qua. Cơ hội chuyển đến Premier League có thể hấp dẫn phần lớn các cầu thủ. Ngoài ra, Manchester United còn là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới.

Quỷ đỏ hy vọng sẽ đạt được tấm vé dự Champions League và họ cần bổ sung lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng lại.

Choupo-Moting và Rashford
Man Utd cần phương án để nâng cấp chất lượng hàng công.

Ký hợp đồng với một “số 9” đẳng cấp nên được xem là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ nếu muốn kết thúc trong top 4. Hàng công của họ liên tục tỏ ra thiếu sắc bén và đó là một vị trí cần sự bổ sung cấp bách. 

Chưa rõ liệu nửa đỏ thành Manchester có thể ký hợp đồng với trung phong người Cameroon trước khi phiên chợ đông khép lại hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen