1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man Utd và Chelsea cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ 'Biểu tượng mới' của thành Madrid

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ TEAMtalk, Real Madrid nhiều khả năng sẽ bán Federico Valverde trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Tiền vệ sinh năm 1998 không thiếu những đội bóng quan tâm, trong đó có Chelsea và Manchester United. Cả 2 gã khổng lồ Premier League đều khao khát ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Uruguay trước mùa giải 2024/25.

Valverde đang ăn mừng
Chelsea va Man Utd muốn chiêu mộ Valverde.

Federico Valverde đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Real Madrid vào tháng 7 năm 2016. 

Cầu thủ người Nam Mỹ đã trải qua những năm tháng đầu sự nghiệp tại quê nhà trước khi tốt nghiệp từ đội trẻ CA Penarol. Trong khi đó, tại Real Madrid, anh phải chờ đợi cơ hội để lấy vị trí trong đội hình chính.

Hiện tại, Federico Valverde đang là một gương mặt quan trọng ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Uruguay. 

Trong khi đó, anh thi đấu gần 250 trận cho Real Madrid, ghi được 19 bàn thắng và đóng góp 20 đường kiến tạo. Tuy nhiên, Valverde đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Santiago Bernabeu khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thời gian vừa qua, đã xuất hiện báo cáo khẳng định rằng Real Madrid có thể bán đi một trong hai cầu thủ là Aurelien Tchouameni hoặc Federico Valverde trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để dọn chỗ cho sự xuất hiện của Kylian Mbappe. 

Mặc dù có vẻ khó tin, Chelsea cũng như Manchester United đang tìm cơ hội để chiêu mộ Valverde và đưa anh đến Premier League.

2 đại gia nước Anh từ lâu đã quan tâm đến Federico Valverde. Cả hai đang tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến. 

Nhiều thông tin cho biết Chelsea sẵn sàng đưa Reece James vào thương vụ để ký hợp đồng với tiền vệ người Uruguay.

Valverde và Casemiro
Man Utd nhắm bổ sung tiền vệ để thay thế Casemiro.

Còn đối với Manchester United, Quỷ đỏ cần một phương án để thay thế Sofyan Amrabat, người nhiều khả năng sẽ không được mua đứt ở hè này.

Ngoài ra, Christian Eriksen có thể rời Manchester United, và Casemiro đang đối diện với tương lai không chắc chắn tại Old Trafford. 

Hãy cùng chờ xem liệu Man Utd hoặc Chelsea có thể ký thành công với Valverde trong phiên chợ hè tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen