1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Manchester City 'chốt sổ' tương lai của Julian Alvarez

Gnoud

Julian Alvarez vừa khép lại mùa giải 2023/2024 bằng 19 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 54 lần ra sân cho Man City, cùng với đó là danh hiệu Premier League lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Dù không thường xuyên đá chính, tuyển thủ người Argentina vẫn được xem là mảnh ghép quan trọng trong quá trình xoay tua đội hình của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, theo Marca, Alvarez đang cân nhắc đến việc ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn, vì anh nhận thức được rằng mình sẽ luôn xếp sau Erling Haaland tại Man City.

Tờ báo cho biết Atletico Madrid đã tiếp cận The Citizens để hỏi mua chân sút sinh năm 2000, nhưng nhà vô địch Premier League 'thẳng thừng từ chối' vì họ chưa muốn để cầu thủ của mình ra đi.

Julian Alvarez muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn
Man City vẫn chưa muốn để Julian Alvarez ra đi.

Cần biết rằng ngay cả khi Man City cân nhắc bán Alvarez, họ sẽ yêu cầu mức giá tối thiểu 80 triệu euro, và con số này là quá cao đối với khả năng chi trả của Atletico Madrid.

Đáng chú ý, lập trường cứng rắn của đội chủ sân Etihad cũng đang gây bất lợi cho Chelsea - đội bóng đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho Alvarez.

Được biết, ban lãnh đạo Chelsea có mối quan hệ tích cực với Man City. Họ từng ký hợp đồng với Cole Palmer, Raheem Sterling và sẵn sàng để Mateo Kovacic đến Etihad mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, The Blues sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục nửa xanh thành Manchester để Alvarez ra đi, vì anh đã chứng minh năng lực của mình kể từ khi gia nhập Premier League.

Alvarez cho thấy cái duyên ghi bàn mỗi khi được tung vào sân.png
Alvarez cho thấy cái duyên ghi bàn mỗi khi được tung vào sân.

Paris Saint-Germain cũng bày tỏ sự quan tâm đối với Alvarez trong mùa hè này, gã nhà giàu nước Pháp đang tích cực tìm kiếm người thay thế Kylian Mbappe, cầu thủ vừa rời đi vào cuối mùa giải.

Gia nhập Man City từ mùa hè năm 2022 với mức giá 14 triệu, hợp đồng của Julian Alvarez vẫn còn thời hạn tận 3 năm. Và điều này chắc chắn sẽ là rào cản dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud