1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Manuel Locatelli có động thái lạ sau khi bị loại khỏi ĐT Ý

Cristian Nguyen

Manuel Locatelli phản ứng trên mạng xã hội sau khi bị loại khỏi đội hình tạm thời của Ý tham dự Euro 2024.

Vào chiều Thứ Năm, HLV Luciano Spalleti đã công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển trước thềm giải đấu lớn diễn ra tại Đức vào mùa hè này.

Cựu thuyền trưởng của Inter Milan không triệu tập Manuel Locatelli cũng như một số cái tên khác như Ciro Immobile, Matteo Politano, Davide Zappacosta và Moise Kean.

Chỉ có 10 cầu thủ từ đội hình vô địch Euro 2020 của Italia được lựa chọn cho giải đấu năm nay.

Locatelli ăn mừng
Tiền vệ Locatelli của Juventus đã đăng một hình ảnh khó hiểu lên mạng xã hội.

Ngay sau khi danh sách chính thức được công bố, Locatelli đã có những động thái trên mạng xã hội để chia sẻ phản ứng của mình.

Cụ thể, cầu thủ 26 tuổi đã đăng tải một tấm hình màu đen lên Instagram của mình.

Phản ứng với bài đăng của anh, một fan bình luận: "Bài đăng mới nhất trên Instagram của Manuel Locatelli. Anh ấy không nói nên lời sau khi bị loại khỏi đội tuyển Italia tham dự Euro."

Người thứ 2 bình luận: "Làm thế quái nào mà điều đó lại xảy ra được?"

Người thứ 3 bình luận: "Anh ấy không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nữa. Anh ấy cần một cái tát vào mặt và điều này thật là khắc nghiệt."

Manuel Locatelli buồn
Manuel Locatelli không hài lòng về màn trình diễn của các đồng đội trong trận hòa 3-3 với Bologna.

Trong mùa giải 2023/2024, Locatelli đã ra sân 40 lần ở trên mọi đấu trường cùng CLB Juventus, anh ghi 1 bàn và kiến tạo 6 lần.

Động thái lạ trên mạng xã hội của cầu thủ 26 tuổi cho thấy sự thất vọng và shock khi không được HLV Spalleti gọi vào đội tuyển Italia dự VCK Euro 2024 tới đây.

Sau trận hòa 3-3 với CLB Bologna, Locatelli chia sẻ: "Chúng tôi cần phải tự tin hơn và cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn.

Tôi nghĩ việc kiểm soát bóng rất quan trọng với lối chơi của tôi. Tôi không đổ lỗi cho ai cả, nhưng sự thật là trong 1 số trận đấu, chúng tôi đã mắc phải nhiều sai lầm chiến thuật.

Điều này đã gây ra nhiều tác hại vì khi không có bóng, bạn phải chạy để giành lại quyền kiểm soát. Khi đối thủ có bóng và tổ chức tốt, bạn sẽ gặp khó khăn nhiều hơn vì bạn trở nên cáu kỉnh với đồng đội và điều đó là không tốt.

Bởi vậy, chúng ta phải tổ chức tốt hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn và ra quyết định tốt hơn trong trận đấu. Chúng ta phải bắt đầu từ đây."

Tiền vệ 26 tuổi nói thêm: "Xin chúc mừng Bologna và HLV của họ, những người đã có 1 trận đấu tuyệt vời.

Tôi cũng muốn nhắc đến Mihajlovic, bởi tôi nghĩ ông ấy đã xây dựng 1 nền móng vững chắc cho Bologna và họ đạt được kết quả này là nhờ ông ấy. Vì vậy, xin chúc mừng họ."

Locatelli thẳng thắn phân tích những sai lầm của Juventus trong trận hòa với Bologna, đồng thời dành lời khen ngợi cho đội bóng và HLV của đối thủ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen