1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Manuel Neuer lên tiếng về khả năng dẫn dắt Bayern của Jurgen Klopp

Gnoud

HLV Jurgen Klopp đã khiến cả làng túc cầu chao đảo trong những ngày qua khi tuyên bố rời Anfield vào cuối mùa giải này, và bến đỗ tiếp theo của chiến lược gia người Đức đang được giới truyền thông quan tâm.

Klopp tiết lộ rằng sẽ tạm dừng công việc huấn luyện trong ít nhất một năm tới, ông cũng đồng thời khẳng định sẽ không bao giờ quản lý bất kỳ đội bóng nào khác ở Anh.

Điều này khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn. Liệu ông có thể trở lại Bundesliga? Liệu ông có đồng ý dẫn dắt ĐT Đức? Và liệu ông sẽ tái hợp với Dortmund hay Mainz hay không?

Chỉ có thời gian mới có thể trả lời những gì Klopp sẽ làm trong tương lai. Tuy nhiên, cho đến nay, HLV trưởng của Liverpool vẫn chưa phản bác việc dẫn dắt Bayern Munich.

Jurgen Klopp Bayern Munich
Jurgen Klopp chưa từng lên tiếng phản bác chuyên dẫn dắt Bayern Munich.

Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của Bayern vừa có chuyến thăm hội cổ động viên của CLB tại Heidenheim vào cuối tuần qua và nhận được nhiều câu hỏi khá nhạy cảm.

Khi được hỏi rằng liệu Klopp có thể trở thành HLV của Hùm Xám trong tương lai hay không, đội trưởng Manuel Neuer đã đưa ra câu trả lời khéo léo, anh nói:

“Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào ông ấy, đồng thời tôi không nghĩ Bayern sẽ phản đối điều đó, bởi vì ông ấy là một huấn luyện viên nổi tiếng, xuất sắc, giàu kinh nghiệm và thông minh về mặt chiến thuật.

Jurgen đã nhận được sự tôn trọng lớn từ tất cả các cầu thủ và vận động viên, và tôi tin rằng ông ấy chắc chắn là một ứng cử viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Bayern vào một thời điểm nào đó.

Tất nhiên, việc Jurgen có muốn đảm nhận vai trò đó hay không là chuyện của ông ấy. Có lẽ ông không còn muốn làm công việc thường ngày của mình nữa mà muốn nghỉ ngơi.

Tôi có thể tưởng tượng một ngày nào đó Jurgen sẽ trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Tất nhiên, điều đó chủ yếu sẽ phụ thuộc vào ông ấy."

manuel neuer jurgen klopp
Neuer tin rằng Klopp và ứng cử viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Bayern.

Tuy nhiên, một điều cần phải lưu ý, Klopp là kiểu người hiểu chuyện và chung thủy. Do đó, sẽ rất khó để chiến lược gia 56 tuổi dẫn dắt đại kình địch của Borussia Dortmund trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud