1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Marcus Rashford mất tiếng nói trong phòng thay đồ MU

Gnoud

Những ngày qua xuất hiện tin đồn cho rằng Marcus Rashford không còn tiếng nói trong phòng thay đồ Man United, kể từ sau vụ bê bối của anh tại Bắc Ireland.

Cụ thể, tiền đạo người Anh tham gia vào 2 bữa tiệc rượu ở hộp đêm tại Belfast, sau đó anh báo ốm và vắng mặt trong buổi tập tiếp theo trước Newport County (FA Cup).

Rashford đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích ở mùa giải này, đặc biệt sau chuyến "phê pha" tại Belfast và không duy trì được phong độ cao như mùa trước. 

Thậm chí có tin đồn cho rằng chân sút sinh năm 1997 sắp rời Old Trafford, trong bối cảnh Paris Saint-Germain thể hiện sự quan tâm.

Marcus Rashford di hop dem
Marcus Rashford đang mất dần tiếng nói trong phòng thay đồ MU.

Rashford đã làm câm lặng những người chỉ trích vào cuối tuần qua bằng siêu phẩm mở tỷ số trước Manchester City. Dù vậy, anh vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa để lấy lại lòng tin từ phòng thay đồ MU.

Theo tờ Daily Mail, một số cầu thủ Quỷ Đỏ cảm thấy 'thất vọng' với hành vi của số 10 và tỏ ra bất đồng, mặc dù anh nhanh chóng trở lại đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag nói rằng vấn đề này đã qua, và ông đang tập trung vào việc giúp CLB giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Erik ten Hag gio cao danh khe voi Rashford
Erik ten Hag giơ cao đánh khẽ với Marcus Rashford.

Man United đang trải qua một mùa giải khó khăn, do chấn thương và phong độ kém từ nhiều cầu thủ. Điều này khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ xếp thứ 6 trên BXH Premier League, cách top 4 lên đến 11 điểm.

Sir Jim Ratcliffe, người vừa mua lại MU, đã lên kế hoạch thay đổi để khắc phục tình hình. Nói với BBC Sport, ông cho biết: 

"Chúng tôi phải tìm ra những cầu thủ giỏi nhất thế giới, đảm bảo họ có tính cách và phẩm chất phù hợp để có thể làm việc tích cực trong một hệ thống.

Chúng tôi không thích những kẻ hung hăng, chúng tôi không thích những cá nhân có cái tôi cao, mà cần những người thực sự giỏi trong công việc và có tính cách phù hợp."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud