1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Martin Odegaard tuyên bố Arsenal 'không quan tâm' Man City

Dau Archie

Martin Odegaard cho biết các cầu thủ Arsenal không được để cảm xúc lấn át khi bước vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải Premier League.

Arsenal đang kém đội dẫn đầu Manchester City 2 điểm và họ sẽ có cơ hội rất nhỏ để chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 20 năm.

Đoàn quân Mikel Arteta phải thắng Everton để tiếp tục hy vọng, trong khi Man City sẽ có lần thứ tư liên tiếp nếu đánh bại West Ham United.

Cơ hội của Arsenal đã ít đi rất nhiều sau chiến thắng 2-0 của Man Xanh trước Tottenham, qua đó giúp đội bóng của Pep Guardiola nắm lợi thế lớn.

Martin Odegaard
Odegaard muốn đồng đội tập trung vào trận gặp Everton.

Odegaard chia sẻ: "Chúng tôi đã nói về điều đó một ngày sau khi City vượt lên đầu bảng. Chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình, không thể có quá cảm xúc về trận đấu của Man City.

Chúng tôi còn một trận đấu nữa trên sân nhà, đó là trận đấu cuối cùng của mùa giải. Mục tiêu cũng là nhiệm vụ của chúng tôi rất rõ ràng, phải giành chiến thắng.

Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Mong muốn là giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, mang đến cho người hâm mộ một trận đấu hay.

Trận Man City nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu của mình."

Arsenal
Pháo Thủ sẽ trông chờ Man City sẩy chân.

Arsenal đứng thứ 2 ở mùa giải 2022/2023, kém Man City 5 điểm. Tuy nhiên, Odegaard tin rằng họ đã tiếp tục phát triển kể từ thất bại đó.

Anh nói: "Chúng tôi đã có những bước tiến tốt và tôi cảm thấy chúng tôi là một tập thể chất lượng hơn nhiều so với mùa giải trước.

Chúng tôi đã có nhiều trận đấu thực sự hay, một số kết quả tốt và luôn trong cuộc đua cho đến ngày cuối cùng."

Lần cuối cùng Arsenal giành chức vô địch dưới thời HLV Arsene Wenger là vào mùa giải 'Invincibles' 2003/2004 khi họ bất bại cả mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie