1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Martin Odegaard tuyên bố Arsenal phải thắng mọi trận đấu để vô địch Premier League

Dau Archie

Martin Odegaard thừa nhận Arsenal có thể phải thắng từng trận trong số 16 trận đấu còn lại ở Premier League để duy trì cuộc đua vô địch.

Pháo thủ đã trở lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest,  kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã chơi ít hơn một trận so với đội bóng của Mikel Arteta, trong khi nhà đương kim vô địch của Pep Guardiola có hai trận chưa đấu trong tay.

Vì vậy, tiền vệ Odegaard cho rằng Arsenal phải làm việc nhiều hơn nếu họ muốn cán đích ở vị trí dẫn đầu vào tháng 5.

Martin Odegaard
Martin Odegaard thi đấu ấn tượng trước Forest.

Anh nói: "Tất cả những trận đấu chúng tôi chơi đều là những trận cầu lớn. Về cơ bản, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu.

Giải đấu này rất cạnh tranh, nhưng chúng tôi yêu thích nó. Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục, tiếp tục làm việc chăm chỉ và chúng ta sẽ thấy kết quả."

Arsenal chiếm ưu thế trên sân City Ground nhưng phải đến phút 65 họ mới mở tỷ số nhờ công của Gabriel Jesus. Bukayo Saka ghi thêm một thắng nữa ngay sau đó, đội khách dường như đã nắm chắc chiến thắng.

Tuy nhiên, một pha lập công muộn của Taiwo Awoniyi giúp đội chủ nhà cho có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Dẫu vậy, Pháo thủ cuối cùng đã giành được ba điểm quan trọng. Odegaard thừa nhận lẽ ra họ phải có trận đấu dễ dàng hơn nhiều.

"Ba điểm là điều quan trọng nhất. Tôi cũng hài lòng với cách chơi của đội trong suốt trận đấu. Tất nhiên, không dễ chịu gì khi họ ghi bàn thắng cuối cùng.

Theo diễn biến của trận đấu, tôi nghĩ tỷ số lẽ ra phải cao hơn 2-1. Nhưng Forest là một đội chất lượng, họ chiến đấu đến cùng và tạo ra nhiều khó khăn. Dù sao tôi nghĩ màn trình diễn này rất tốt."

Cầu thủ Arsenal
3 điểm quan trọng của Arsenal giúp họ duy trì cuộc đua.

Odegaard cũng hài ​​lòng khi Arsenal đã tìm được cách vượt qua sự khó chịu của đội chủ nhà, anh nói:

"Bây giờ chúng tôi đã khá quen với điều đó, chúng tôi chơi với nhiều đội phòng thủ lùi sâu. Họ có rất nhiều cầu thủ đứng dưới, trước khung thành và trong vòng cấm.

Chúng tôi biết mình sẽ tạo ra điều gì đó. Vấn đề chỉ là kiên nhẫn, tiếp tục tiến lên, tiếp tục tìm những khoảng trống nhỏ và đưa bóng vào đúng thời điểm.

Chúng tôi biết mình sẽ có bàn thắng. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục tiến lên, tiếp tục cố gắng và cuối cùng thì nó đã thành công."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie