1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Martinelli chính thức bị gạch tên khỏi đội tuyển Brazil

Jason Todd

Trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Porto, Arsenal bất ngờ nhận tin không vui về nhân sự với chấn thương của Gabriel Martinelli.

Theo những diễn biến mới nhất, Martinelli và thủ thành Ederson của Man City đã bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil cho loạt trận thi đấu quốc tế sắp tới.

Cả hai đều gặp những chấn thương khác nhau trong các trận đấu với SheffieldLiverpool tuần vừa qua.

Trước đó, Martinelli đã buộc phải rời sân ở phút 64 và nhường lại vị trí cho Gabriel Jesus trong chiến thắng 6-0 trước Sheffield cách đây 7 ngày.

Sau đó không lâu, ngôi sao người Brazil xuất hiện trong trận đấu với Brentford cùng chiếc nạng gỗ vào cuối tuần trước.

Martinelli đã gặp chấn thương trong trận đấu với Sheffield.
Martinelli đã gặp chấn thương trong trận đấu với Sheffield United.

Chia sẻ về chấn thương của cậu học trò, HLV Mikel Arteta phát biểu: "Chúng tôi vẫn còn vài giờ và đang cố gắng để có được những cầu thủ giỏi nhất trong tay. Xin lỗi vì làm bạn thất vọng, cậu ấy sẽ không góp mặt trong trận đấu ngày mai."

Trong khi đó, tân HLV đội tuyển Brazil, Dorival Junior xác nhận Martinelli là 1 trong 3 sự thay đổi ở các trận đấu với Anh và Tây Ban Nha trong 2 tuần tới.

Bên cạnh Martinelli, Ederson cũng là cái tên mới nhất của Brazil gặp chấn thương. Thủ thành này đã không thể tiếp tục thi đấu sau tình huống va chạm với Darwin Nunez ở phút 47 trong trận đấu với Liverpool.

Ederson và Martinelli đều bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập của Brazil ở tháng 3 này.
Ederson và Martinelli đều bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập của Brazil ở tháng 3 này.

Ederson được xác định phải ngồi ngoài trong 3 đến 4 tuần tới, khiến khả năng ra sân của ngôi sao người Brazil trong trận đấu giữa Man City và Arsenal vào cuối tháng 3 vẫn còn bỏ ngỏ.

"Đây là những cầu thủ được theo dõi trong thời gian qua và có thể ra sân trong 2 trận giao hữu sắp tới." - HLV Dorival thông báo.

Và hiện tại, thủ thành Leo Jardim của Vasco de Gama, Fabricio Bruno của Flamengo và tiền đạo Galeno của Porto là những cái tên mới nhất được triệu tập.

Trớ trêu thay cho Arsenal, khi chính Galeno là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận lượt đi giữa Porto và Arsenal trên sân Dragao.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd