1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Martinez 'nắn gân' hai biểu tượng mới của Man Utd sau khi vô địch FA Cup

David Nguyen

Lisandro Martinez vừa có những phát biểu đáng chú ý về Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, sau màn trình diễn nổi bật của bộ đôi tuổi teen ở chiến thắng trước Manchester City tại chung kết FA.

Garnacho đã tận dụng sai lầm nơi hàng phòng ngự The Citizens để mở tỷ số cho Man Utd tại Wembley.

Ít lâu sau, người đồng đội cùng trang lứa của anh tung ra pha dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ thành Ortega, giúp Quỷ Đỏ nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, nhà vua nước Anh tạo ra áp lực lớn lên United. Tuy nhiên, City chỉ có thể gỡ lại một bàn sau pha lập công của Jeremy Doku ở phút cuối.

Man Utd vô địch FA Cup nhờ màn tỏa sáng của Garnacho và Mainoo
Man Utd vô địch FA Cup nhờ màn tỏa sáng của Garnacho và Mainoo.

Kết quả chung cuộc là 2-1 và chủ nhân của danh hiệu FA Cup mùa giải năm nay gọi tên Man United. 

Trung vệ Martinez tỏ ra rất vui mừng khi hai ngôi sao trẻ Garnacho và Mainoo đều tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lên chiến thắng trước The Citizens. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1998 đã lên tiếng cảnh báo hai người đàn em nên giữ đôi chân trên mặt đất.

Khi được hỏi về bộ đôi trẻ ở một cuộc phỏng vấn với Sony Sports Network sau trận đấu, Martinez chia sẻ: 

"Họ xứng đáng với chiến thắng này. Chắc chắn rồi. Ở độ tuổi trẻ như vậy, Garnacho và Mainoo sẽ gặp khó trong việc kiểm soát bản thân, vì cả hai nổi tiếng quá sớm.  

Vì vậy, điều chúng ta cần làm là vạch ra đường đi và chỉ cho họ cách cư xử sao cho đúng mực để cả hai có thể phát triển một cách tốt nhất. Họ có thể ăn mừng, nhưng nên biết kiềm chế bản thân."

Lisandro cho rằng Garnacho và Mainoo nên giữ đôi chân trên mặt đất
Lisandro cho rằng Garnacho và Mainoo nên giữ đôi chân trên mặt đất.

Thực tế, Martinez phải nhắc nhở Garnacho trên sân Wembley hôm thứ 7 vừa qua. Nhà vô địch World Cup 2022 đã ngăn người đàn em hôn lên áo đấu United ngay trước khán đài City, sau bàn mở tỷ số.

Sau một mùa giải vật lộn với nhiều chấn thương, Martinez chỉ đủ sức để thi đấu 73 phút tại chung kết FA cup, trước khi được thay thế bởi Jonny Evans vì bị chuột rút.

Nhìn chung, những nhận xét từ hậu vệ người Argentina dành cho Garnacho và Mainoo là hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi cả hai vẫn còn quá trẻ và còn rất nhiều thứ phải chứng minh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen