1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mất kiên nhẫn với Thomas Tuchel, Bayern munich nhảy vào cuộc đua theo đuổi Xabi Alonso

Gnoud

Theo báo cáo từ The Times, Bayern Munich ngày càng mất kiên nhẫn với HLV Thomas Tuchel và đang muốn Xabi Alonso ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng.

Thomas Tuchel đã bị chỉ trích nặng nề sau khi để kém Bayer Leverkusen 5 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga, đặc biệt là thất bại 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ở mùa giải hiện tại, đội chủ sân Allianz Arena đã bị loại sớm khỏi Cúp Quốc gia Đức, và hiện đang gặp khó khăn ở cả giải đấu quốc nội cũng như đấu trường châu Âu.

Xabi Alonso Thomas Tuchel
Bayern Munich muốn thay thế Thomas Tuchel bằng Xabi Alonso.

Nếu như kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào, khả năng cao Hùm Xám sẽ sa thải Thomas Tuchel và thay thế bằng một huấn luyện viên tiềm năng khác.

Theo The Times, nhà vô địch Bundesliga đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Xabi Alonso, và họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Liverpool.

Lữ Đoàn Đỏ cũng đang nhắm đến nhà cầm quân người Tây Ban Nha để thay thế HLV Jurgen Klopp, sau khi ông xác nhận sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này. 

Cuộc khảo sát từ Sky Bet Fan View do YouGov thực hiện cho thấy có đến 63% người hâm mộ Liverpool muốn vị thuyền trưởng của Bayer Leverkusen trở thành HLV tiếp theo tại Anfield.

Xabi Alonso từng có 5 năm gắn bó với Liverpool và hiểu rất rõ đội bóng này. Tuy nhiên, ông cũng từng là cựu cầu thủ của Bayern Munich từ năm 2014 đến 2017. 

Do đó, đây chắc chắn sẽ là một cuộc tranh giành hấp dẫn đến từ hai ông lớn của châu Âu, và quyết định của Alonso vào cuối mùa là rất đáng quan tâm.

Xabi Alonso Liverpool Bayern Munich
Bayern Munich sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool nếu muốn có Xabi Alonso.

Hiện tại, Bayern Munich sẽ cố gắng vượt qua nỗi thất vọng trước Lazio bằng cách giành chiến thắng trước VfL Bochum vào Chủ Nhật tới đây.

Trong khi đó, Liverpool vẫn đang dẫn đầu Premier League với cách biệt 2 điểm so với đội xếp nhì Manchester City. 

Lữ Đoàn Đỏ sẽ đối đầu Brentford vào thứ Bảy và Luton Town vào thứ Tư tuần sau, trước khi quyết đấu với Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup ngày 25/2.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud