1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Mất Mbappe, PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành Osimhen với Chelsea và Arsenal

Jason Todd

Victor Osimhen là một trong những cái tên lọt vào danh sách chuyển nhượng rút gọn của PSG sau khi Mbappe chính thức thông báo sẽ rời thủ đô nước Pháp vào mùa hè năm nay.

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ cả nước Pháp và châu Âu, Mbappe đã thông báo với nhà vô địch Ligue vào đầu tuần rằng sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng cũng như ra đi dưới dạng cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Đây chắc chắn là một thông tin không mấy vui vẻ với PSG cũng như buộc gã nhà giàu nước Pháp phải nhanh chóng tìm kiếm các lựa chọn thay thế Mbappe trên TTCN. Và theo The Athletic, Osimhen hiện là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này.

Osimhen đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho PSG trong nỗ lực thay thế Mbappe.
Osimhen đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho PSG trong nỗ lực thay thế Mbappe.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất trong thương vụ này lại đến từ mức giá mà Napoli yêu cầu. Đương kim vô địch Serie A hiện muốn nhận được khoảng 130 triệu bảng từ bất kỳ CLB nào muốn có được chữ ký của Osimhen vào mùa hè 2024.

Trước đó, chân sút người Nigeria từng nhận được không ít liên kết từ các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh như Chelsea và Arsenal. Nhưng PSG giờ đây có thể sẽ là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua này.

Osimhen từng tiết lộ vào tháng trước rằng bản thân tiền đạo này đã đưa ra quyết định về tương lai của mình và dự kiến sẽ rời Napoli sau khi mùa giải năm nay khép lại, bất chấp vẫn còn hợp đồng với CLB này đến năm 2026.

Osimhen từng tiết lộ sẽ rời Napoli sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Osimhen từng tiết lộ sẽ rời Napoli sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Gia nhập Napoli từ Lille vào mùa hè 2020 với mức giá 75 triệu euro, Osimhen đến nay vẫn không ngừng khẳng định giá trị của mình với 67 bàn thắng và 17 kiến tạo sau tổng cộng 119 lần ra sân, góp công lớn giúp CLB này lần đầu tiên lên ngôi vô địch Serie A sau 33 năm.

Thế nhưng, kể từ khi HLV Spalletti ra đi, Napoli lại đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi chỉ xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH, kém ngôi đầu của Inter Milan đến 25 điểm.

Thậm chí, mối quan hệ của Osimhen với HLV Garcia cũng không còn mấy tốt đẹp khi chân sút này bất ngờ bị thay ra trong trận hòa 0-0 với Bologna vào tháng 9.

Mối quan hệ giữa Osimhen và HLV Rudi Garcia không còn quá tốt đẹp.
Mối quan hệ giữa Osimhen và HLV Rudi Garcia không còn quá tốt đẹp.

Osimhen sau đó đã bị chính Napoli “chế giễu” trên MXH sau khi CLB này đăng tải một video trên Tiktok về phản ứng của chân sút 25 tuổi khi đá hỏng phạt đền trong trận đấu hôm ấy, kèm theo đoạn clip so sánh với một quả dừa.

Vì vậy đây nhiều khả năng sẽ là mùa giải cuối cùng của Osimhen ở Ý, đặc biệt nếu PSG thật sự theo đuổi thương vụ này, bất chấp những nỗ lực níu kéo từ Napoli.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd