1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Mất tích' trước Real Madrid, Haaland bị cựu cầu thủ chê bai thậm tệ

Dau Archie

Cựu cầu thủ của Real Madrid, Rafael van der Vaart đã có những lời chỉ trích hướng về ngôi sao Erling Haaland.

Tiền đạo người Na Uy không thể hiện được gì trong trận hòa 3-3 đầy hấp dẫn tại Santiago Bernabeu đêm qua. Hai gã khổng lồ châu Âu liên tục ghi bàn trong trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League.

Haaland chỉ có 1 cú sút trong cả trận, thực hiện 1 đường chuyền mang lại cơ hội và 4/8 pha tranh chấp thành công. Gần đây, anh đã bị chỉ trích vì không tham gia vào lối chơi chung, ngoài việc ghi bàn cho đội bóng của Pep Guardiola.

Van der Vaart không mấy ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi tại Bernabeu. Cựu sao người Hà Lan chia sẻ:

"Erling Haaland chơi rất tệ. Nếu không ghi bàn, cậu ấy khá vô dụng. Cậu ấy là một cầu thủ tầm thường."

Haaland vs Rudiger
Haaland bị Rudiger kèm chặt.

Erling Haaland trở thành một chuyên gia săn bàn kể từ khi gia nhập Manchester City vào tháng 7/2022. Anh đã giành Chiếc giày vàng Premier League và là vua phá lưới Champions League trong mùa giải giành cú ăn ba 2022/2023.

Tuyển thủ Na Uy vẫn đang ghi bàn đều đặn ở mùa giải này, 30 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh luôn bị đặt dấu chấm hỏi.

Một số người cho rằng lối chơi của Haaland cần được cải thiện, khi anh "im lặng" trong một số trận cầu đỉnh cao. Điển hình là trận hòa 0-0 trước Arsenal hay bất phân thắng bại 1-1 với Liverpool.

Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane gần đây cho rằng Haaland có những đặc điểm của một "cầu thủ hạng 4". Pep Guardiola đã phản bác lại những tuyên bố đó, nhưng nhiều thắc mắc sẽ được đặt ra về đóng góp chung của ngôi sao này.

Erling Haaland
Erling Haaland có một ngày thi đấu khó khăn.

Ở diễn biến khác, sự thất vọng của Erling Haaland tại Bernabeu phần nào bị lu mờ bởi tình huống anh vô tình nhận một cú vả vào mặt. Trọng tài người Pháp Francois Letexier đã giơ tay ra sau hiệp một và va vào mặt của ngôi sao Man City.

Vua phá lưới Champions League mùa trước đã rất tức giận khi nhìn trọng tài một cách căng thẳng. Letexier nhanh chóng xin lỗi và khẳng định đây chỉ là một tai nạn.

Haaland thi đấu nhạt nhòa trước Real Madrid và mọi thứ dường như không như ý muốn với tiền đạo trẻ này. Anh sẽ phải cố gắng nhiều khi đoàn quân của Carlo Ancelotti hành quân đến Etihad vào tuần tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie