1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mats Hummels khẳng định Mbappe không phải là mối đe dọa duy nhất

Gnoud

Rạng sáng ngày mai (8/5), Paris Saint-Germain sẽ có cuộc tiếp đón Borussia Dortmund trong trận bán kết lượt về Champions League 2023/2024.

Gã nhà giàu nước Pháp đang quyết tâm lật ngược tình thế sau thất bại 0-1 trên SVĐ Signal Iduna Park, nơi họ không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương dù tung đến 14 cú sút.

Một điều cần lưu ý, Dortmund không phải là một đối thủ “dễ xơi”. Thầy trò Edin Terzic sẽ làm mọi thứ để giữ vững lợi thế và đảm bảo tấm vé đến Wembley vào ngày 2/6.

PSG để thua Dortmund 0-1 ở trận bán kết lượt đi Champions League
PSG để thua Dortmund 0-1 ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Trung vệ Mats Hummels nhận thức được áp lực khủng khiếp sẽ đến với họ trong chuyến làm khách sắp tới, đặc biệt là mối đe dọa mang tên Kylian Mbappe.

Dù vậy, Hummels khẳng định siêu sao người Pháp không phải là mục tiêu duy nhất mà Dortmund cần đề phòng. Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, trung vệ 35 tuổi cho biết:

"Tất nhiên, việc nhận thức được bạn sắp phải đối đầu với ai là điều rất quan trọng, đặc biệt khi trước mặt bạn là Mbappe, cầu thủ sở hữu những pha bứt tốc cực nhanh.

Với tốc độ kinh hoàng của Mbappe, việc để một cầu thủ ngăn chặn cậu ta là rất khó. Chúng tôi chỉ có thể làm điều đó bằng cả tập thể.

Nhưng cậu ấy chỉ là một phần nguy hiểm của PSG, chúng tôi cũng cần chú ý đến nhiều cái tên khác. Chúng tôi phải giữ tinh thần cảnh giác trong suốt 90 phút."

Hummels khẳng định Mbappe nguy hiểm nhung không phải mối đe dọa duy nhất
Hummels khẳng định Mbappe nguy hiểm nhưng không phải mối đe dọa duy nhất.

Hummels có lý do khi nói điều này. Nếu nhìn vào trận tứ kết lượt về giữa PSG và Barca, vì quá tập trung kèm Mbappe nên đội chủ sân Camp Nou đã phải trả giá bằng 2 pha lập công từ Dembele và Ferreira.

Về phía siêu sao người Pháp, anh tỏ ra khá lạc quan dù đội nhà đang bị Dortmund dẫn trước. Chia sẻ trước trận đấu lượt về, Mbappe cho biết:

"Cả đội đang cảm thấy vô cùng thoải mái. Chúng tôi tin rằng PSG có thể lật ngược tình thế và giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tôi nghĩ mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp, tôi đã sẵn sàng cho trận đấu rồi. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu với tâm trạng vui vẻ. Toàn đội sẽ thi đấu vì Paris Saint-Germain và tiến vào trận chung kết."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud