1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mauricio Pochettino ca ngợi những người hùng thầm lặng của Chelsea

Cristian Nguyen

Mauricio Pochettino đã có lời ca ngợi những vị chuyên gia phụ trách huấn luyện các tình huống cố định cho Chelsea.

Nhà cầm quân người Argentina cho rằng, các chuyên gia này đã giúp The Blues tận dụng tốt những tình huống cố định. Qua đó góp phần làm nên chiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge trước Tottenham.

Trong phần lớn mùa giải này, Tottenham đã luôn gặp khó khăn trong khâu phòng ngự. Nhưng HLV Ange Postecoglou khẳng định rằng đó không phải là vấn đề duy nhất của Spurs.

HLV 58 tuổi đã không quan tâm đến việc tuyển dụng một huấn luyện viên chuyên về các tình huống cố định, mặc dù các đội như ArsenalLiverpool đã và đang thành công khi tận dụng những pha bóng đó.

Chỉ có ba đội cuối bảng Premier League và Nottingham Forest để thủng lưới nhiều hơn đội bóng áo trắng thành London từ các tình huống bóng chết trong mùa giải này.

các cầu thủ chelsea ăn mừng
Chelsea đã tận dụng triệt để 2 tình huống sút phạt để hạ gục Tottenham.

Chelsea đã đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 trên sân Stamford Bridge nhờ các bàn thắng từ các cú đá phạt. Trevoh Chalobah mở tỷ số bằng cú đánh đầu tuyệt vời từ đường chuyền của Conor Gallagher, trước khi Nicolas Jackson đánh đầu vào lưới từ pha nã đại bác đầy uy lực của Cole Palmer.

"Chúng tôi đang ở một vị trí tốt, chúng tôi có những chuyên gia xuất sắc phụ trách huấn luyện các tình huống cố định. Cả đội đã thực sự thể hiện được lối chơi mà tôi đang xây dựng," Pochettino nói.

Tuy nhiên, HLV người Argentina đã phủ nhận rằng việc Chelsea chỉ biết chờ đợi những tình huống cố định trong trận đối đầu với Tottenham.

"Nếu bạn xem bảng thống kê của tất cả các đội, những đội chọc thủng lưới chúng tôi và ngược lại bị chúng tôi ghi bàn từ các tình huống cố định," HLV Spurs nói thêm.

Thì bạn có thể thấy được sự ly kỳ và éo le khi các đội ghi rất nhiều bàn thắng trong một mùa giải từ các tình huống cố định. Nhưng mùa giải tiếp theo họ lại ít ghi bàn hơn, mặc dù không có sự thay đổi về mặt nhân sự.

Hãy nhìn xem, đó là một cuộc tranh luận mà tôi đồng ý với Ange. Có quá nhiều sự sai sót và nó ảnh hưởng trực tiếp đến câu lạc bộ."

cầu thủ chelsea ăn mừng
Trận thắng Tottenham đã giúp Chelsea thắp sáng lại hy vọng giành suất tham dự cúp châu Âu.

Với kết quả này Chelsea vẫn còn hy vọng trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu. Hiện tại, họ chỉ cách Manchester United ở vị trí thứ sáu đúng ba điểm và chỉ kém Newcastle ở vị trí thứ bảy hai điểm.

Trong khi đó, Tottenham đang phải trải qua nhiều khó khăn để giành được suất tham dự Champions League. Aston Villa đứng thứ tư với cách biệt bảy điểm, mặc dù đội của Postecoglou vẫn còn một trận chưa đá.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen